Phần mềm tiết kiệm pin cho Asus Zenfone 2 Laser

Lượt xem: 1697

Phần mềm tiết kiệm pin cho Asus Zenfone 2 Laser

Asus Zenfone 2 Laser là một smartphone có thời lượng pin khá tốt, nhưng nếu sử dụng những phần mềm tiết kiệm pin cho Asus Zenfone 2 Laser được nêu ở dưới đây, bạn có thể dài hơn nữa thời lượng sử dụng của máy.

1/ Dùng phần mềm mặc định trong phần cài đặt của máy

Cũng giống như những chiếc Zenfone khác, Asus Zenfone 2 Laser được tích hợp sẵn phần mềm tiết kiệm pin. Để kích hoạt tính năng này thì bạn vào phần Cài đặt -> Power management -> Gạt mục Smart saving sang On và chọn kích hoạt một trong ba chế độ tiết kiệm pin phía dưới.

2/ Juice Defender

Đây là phần mềm không chiếm dụng nhiều không gian của máy. Nó sẽ quản lý các kết nối 3G, Bluetooth, Wi-Fi… một cách hợp lý nhất nhằm mang lại khả năng hoạt động mượt mà và thời lượng sử dụng lâu hơn cho chiếc Asus Zenfone 2 Laser của bạn.

3/ Battery Defender

Cũng giống như Juice Defender, Battery Defender có ưu điểm là không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ trong cũng như bộ nhớ RAM của máy, đồng thời quản lý việc tắt - mở các kết nối như Wi-Fi, 3G, GPS, Bluetooth một cách hợp lý tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

4/ Go Battery Saver & Power Widget

Phần mềm này có giao diện sử dụng bắt mắt và rất dễ thao tác. Cách thức hoạt động của nó là kiểm soát và thông báo cho người dùng những ứng dụng nào đang tiêu hao nhiều năng lượng của máy.

5/ Autorun Manager

Đây là phần mềm sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất pin của Asus Zefnone 2 Laser bằng cách chỉ cho phép những ứng dụng nào thật sự cần thiết khởi động cùng với máy, trong khi những ứng dụng khác sẽ được tắt.

6/ Tasker

Takser có giao diện đơn giản, giúp người dùng dễ dàng làm quen khi sử dụng. Phần mềm này cung cấp chế độ ngủ và chế độ tắt các ứng dụng không cần thiết cho từng khung giờ khác nhau tùy theo  cài đặt của người dùng.

7/ DU Battery Saver

Đây là một trong những phần mềm tiết kiệm pin tốt nhất cho Asus Zenfone 2 Laser. Với DU Battery Saver, bạn chỉ cần chạm vào icon ứng dụng trên màn hình là đã có thể tiết kiệm pin cho máy lên đến 50%. Đồng thời, khi có một ứng dụng nào đó làm tiêu hao nhiều dung lượng pin thì phần mềm sẽ lập tức thông báo cho bạn.

Những  phần mềm từ số thứ tự 2-7 bạn có thể dễ dàng tải về khi truy cập CH Play trong khay ứng dụng của máy. Hi vọng rằng với những ứng dụng tiết kiệm pin này, bạn sẽ có thể kéo dài thời lượng pin cho chiếc Asus Zenfone 2 Laser và có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc smartphone của mình.

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua Zenfone Selfie không

Gợi ý cho bạn