Đánh giá Asus Zenfone selfie “xài ” có tốt không?

Lượt xem: 1781

Đánh giá Asus Zenfone selfie “xài ” có tốt không?

Với thiết kế mới lạ, màu sắc đa dạng, camera ấn tượng cùng mức giá hấp dẫn thì chiếc Smartphone Zenfone Selfie hiện đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của người dùng đặc biệt là giới trẻ. Bạn băn khoăn không biết Asus Zenfone Selfie xài có tốt không? Chúng ta cùng đánh giá xem chiếc Smartphone này có đáng để bạn trải nghiệm hay không nhé!

Smartphone Asus Zenfone Selfie

1, Asus Zenfone Selfie – phong cách thiết kế mới lạ

- Asus Zenfone Selfie vẫn mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Zenfone với các góc bo tròn, các cạnh khá vuông vức và mặt sau được vuốt cong về hai phía đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

- Mặt trước Asus Zenfone Selfie có thiết kế đường viền khá dày và ở cạnh dưới là 3 phím bấm điều hướng.

Đường viền Asus Zenfone Selfie khá dày

- Giắc cắm tai nghe và phím nguồn đặt ở cạnh trên. Cách đặt phím nguồn trên đỉnh khiến người dùng khá bất tiện trong thao tác tắt mở máy.

Cạnh trên là giắc cắm tai nghe và phím nguồn

- Mặt lưng là cụm phím âm lượng được thiết kế hơi chìm và camera chính có độ phân giải 13 MP kèm đèn flash kép.

Cụm phím âm lượng và camera được đặt ở mặt lưng

- Asus Zenfone Selfie đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn màu sắc. Trong đó màu hồng phấn và xanh bạc hà là hai tông màu lạ mắt nhất.

Asus Zenfone Selfie có nhiều phiên bản màu sắc

2,  Asus Zenfone Selfie - Màn hình lớn

- Nếu bạn mong muốn trải nghiệm trên một chiếc Smartphone màn hình lớn, đẹp và sắc nét thì Zenfone Selfie là lựa chọn hợp lý cho bạn. Asus Zenfone Selfie được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 5,5 inch, độ phân giải1080 x 1920 pixel Full HD cùng mật độ điểm ảnh đạt 403 ppi. Với độ phân giải cao, màn hình Zenfone Selfie cho chất lượng hiển thị sắc nét, trung thực và độ cho tiết cao đem đến sự cho người dùng sự thoải mái và không gặp bất kỳ trở ngại nào khi thao tác trên màn hình máy.

Màn hình Zenfone Selfie hiển thị sắc nét

- Cạnh dưới màn hình Zenfone Selfie là sự bố trí các nút chức năng tạo không gian làm việc rộng rãi trên màn hình giúp người dùng có sự trải nghiệm đã hơn trong việc, xem phim, lướt web, đọc sách hay chơi game.

3, Asus Zenfone Selfie – Camera ấn tượng

- Có thể nói Camera là điểm nhấn ấn tượng nhất trên Zenfone Selfie. Cả hai cụm camera trước và camera sau đều có chung độ phân giải lên tới 13 megapixel cùng đèn flash kép trợ sáng. Camera trên Zenfone Selfie còn hỗ trợ quay video Full HD và chụp ảnh với độ phân giải tối đa 4.128x3.096 pixel với tốc độ khung hình 30 fps. Không chỉ vậy, camera trên Zenfone Selfie được tích hợp rất nhiều chế độ chụp chuyên dụng như: Panorama, chụp thiếu sáng (Low light), chụp độ phân giải cao (Super Resolution), chụp đêm (Night), chụp ảnh có trường ảnh sâu (Depth of Field),... đem đến chất lượng ảnh đẹp nhất cho người dùng.

Camera Zenfone Selfie ấn tượng

-  Điểm đáng nói ở đây là với độ phân giải 13 megapixel ở camera trước cho góc khá rộng,cùng với việc được tích hợp chế độ Beautification và hỗ trợ chức năng chụp selfie nên rất tiện lợi để bạn chụp ảnh "tự sướng". Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh selfie  thì Zenfone Selfie là lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

4, Asus Zenfone Selfie - Hiệu năng hoạt động mượt mà

Hiệu năng hoạt động mượt mà

- Asus  Zenfone Selfie sử dụng chip xử lý Snapdragon 615 tầm trung 8 nhân của Qualcomm, RAM có dung lượng lên tới 3GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0.2 với giao diện tùy biến đặc trưng ZenUI. Cấu hình này giúp Asus  Zenfone Selfie có thể chạy mượt được hầu hết các ứng dụng đặc biệt là chơi game đòi hỏi mức đồ họa cao.

- Asus  Zenfone Selfie được trang bị viên pin có dung lượng 3.000 mAh có thể tháo rời. Theo thử nghiệm thực tế thì chiếc Smartphone này có thời gian hoạt động hơn 7 giờ liên tục với các tác vụ như: nghe gọi, lướt web, xem video,...

Như vậy ,có thể nói Zenfone Selfie là một trong những Smartphone khá tốt trong tầm giá khi được sở hữu thiết kế mới, màn hình đẹp và cấu hình tốt. Qua những đánh giá ở bài viết trên các bạn đã giải đáp được thắc mắc Zenfone Selfie “ xài” có tốt không rồi chứ? Các bạn có nhận xét gì về chiếc Smartphone Zenfone Selfie này? Đừng quên gửi ý kiến đánh giá của bạn về cho chúng tôi nhé!

>> Xem thêm thông tin: Asus Zenfone Go giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn