Asus Zenfone Go có khả năng chống nước không

Lượt xem: 2358

Asus Zenfone Go có chống thấm nước không?

Sau một thời gian ra mắt, Asus Zenfone Go được người dùng đón nhận khá nồng nhiệt bởi camera tốt, giao diện thanh thoát, màn hình đẹp, bộ nhớ trong 16GB và đặc biệt là những tính năng, ứng dụng khá phong phú, cộng thêm giá cả khá mềm đối với một chiếc smartphone. Và một điểm mà người dùng cũng rất quan tâm đó là vấn đề Asus Zenfone Go có chống nước không?

Để biết được điều đó bạn hãy cùng mình tìm hiểu bài viết sau nhé!

Asus Zenfone go vừa được Asus cho ra mắt các đây không lâu, đối tượng hướng tới của dòng sản phẩm này là giới trẻ, cần những sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày song chi phí đầu tư ban đầu vẫn ở mức hợp lý.

Cấu hình

Tuy giá bán chưa đầy 3 triệu đồng nhưng Asus Zenfone Go vẫn được trang bị màn hình lớn, RAM 2GB và camera chính là 8MP. Những tiêu chuẩn nhu vậy thì quá phù hợp với giới trẻ.

Không những thế, Asus Zenfone Go còn được trang bị màn hình lớn IPS, kích thước màn hình là 5 inch, với độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ Media Tek MT6580 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali 400 MP2 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính với độ phân giải là 8MP có hỗ trợ đèn flash LED, camera phụ 2MP phục vụ nhu cầu selfie của giới trẻ. Máy có dung lượng pin là 2070 mAh, chạy bằng hệ điều hành Android 5.1 với giao diện ZenUI 2.0. Với cấu hình này thì Asus Zenfone Go không thể chống nước được, nên người dùng phải cẩn thận, tránh làm rơi điện thoại vào nước hoặc làm đổ nước lên điện thoại.

Thiết kế

Nếu bạn thật sự thích Asus, hản sẽ nhanh chóng nhận ra Asus Zenfone Go, vì ở dòng sản phẩm này cũng tương tự như những dòng Asus Zenfone khác và được xếp vào dòng sản phẩm phổ thông. Dẫu vậy, xét trên quan điểm của những người dùng còn xa lạ đối với dòng smatphone này thì có thể nói tuy Asus Zenfone go trông đơn giản nhưng cũng không quá lu mờ so với những đối thủ cùng phân khúc thị trường khác. Không những thế chi tiết ốp kim loại ở dưới cạnh màn hình có khả năng tạo các hiệu ứng ánh sáng khá đẹp mắt.

Màn hình

Asus Zenfone go có kích cỡ màn hình khá lớn với 5 inch, độ phân giải HD. Hình ảnh sắc nét, ngay cả khi quan sát bằng mắt thường thì đọ sắc nét của ký tự trên Asus Zenfone cũng rất xứng tầm.

Màu sắc màn hình được đánh giá là khá hấp dẫn, độ tương phản và độ bão hòa màu sắc không cung cấp tùy chọn hiệu ứng nhiệt độ mà trong giao diện hệ điều hành Android 5.1.

Bài viết trên mình đã cũng cấp một số thông tin về dòng sản phẩm Asus Zenfone Go. Chúc các bạn có thêm những thông tin thú vị để hiểu hơn về dòng smartphone phân khúc thị trường tầm trung!

>> Xem thêm thông tin: Zenfone Selfie có chóng nước như sony không

Gợi ý cho bạn