Lỗi 11 khi restore IPhone 6 Plus

Lượt xem: 3653

Cách khắc phục lỗi khi restore IPhone báo lỗi 11

Chắc chắn, trong quá trình tiến hành restore iPhone 6 plus các bạn sẽ gặp không ít lỗi phiền toái trong đó có lỗi 11, đây cũng là một trong những lỗi mà các bạn thường xuyên gặp trên các thiết bị iPhone của mình. Vậy khi  các bạn gặp phải tình trạng restore iPhone 6 Plus báo lỗi 11 thì các bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Sau đây,mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi restore iPhone 6 Plus báo lỗi 11 nhé.

- Chúng ta có thể hiểu lỗi 11 là lỗi iPhone 6 Plus bị chặn trong quán trình restore và phần mềm itunes không thể cập nhật được thiết bị của bạn. Khi gặp phải tình trạng lỗi này thì thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo lỗi như sau :

Restore iPhone 6 Plus báo lỗi 11

- Để có thể khắc phục được tình trạng này thì các bạn có hai cách sau:

- Cách 1: Gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm itunes trong máy và cập nhật một phiên bản mới

+ Bước 1: Thực hiện gỡ bỏ từ mục control panel trên máy tính

- Từ giao diện chính các bạn truy cập vào mục Setting/ chọn control panel/ sau đó chọn Add or remove programes. Sau đó bạn cần chọn 4 phầm mềm sau và sau đó thực hiện gỡ bỏ bằng cách bấm chọn remove.

+ Thứ nhất: Apple Software Update,

+ Thứ hai: Apple Applications Support,

+ Thứ ba: Apple Mobile Device Support,

 Thứ tư: iTunes

- Sau khi đã tiến hành gỡ bỏ xong các bạn khởi động lại máy tính.

+ Bước 2: Trrene máy tính bạn thực hiện truy cập vào theo đường dẫn sau: C:\Users\Tên người dùng\AppData\Local, tiếp theo các bạn chọn 2 thư mục Apple và Apple Computer và thực hiện xóa chúng đi.

Chọn 2 thư mục Apple và Apple Computer và xóa 

- Bước tiếp theo các bạn vào tiếp đường dẫn sau: C:\Users\Tên người dùng\AppData\Roaming và tiến hành chọn thư mục Apple Computer rồi tiến hành xóa đi.

Chọn thư mục Apple Computer rồi xóa đi.

- Tiếp tục truy cập vào đường dẫn: C:\Users\Tên người dùng\Music và chọn thư mục Itunes và sau đó là xóa chúng đi.

Chọn thư mục I tunes và xóa đi

- Tiếp theo các bạn ấn chọn Start -> chọn Run và gõ vào dòng chữ “regedit” rồi cuối cùng ấn chọn Ok.

Gõ vào dòng chữ “regedit” rồi Ok

- Tại mục này các bạn tìm kiếm đến thư mục HKEY_LOCAL_MACHINE/ Software, sau đó là chọn Apple Computer và cuối cùng là ấn chọn delete.

- Tiếp tục tìm kiếm thư mục HKEY_CURRENT_USER/ Software và chọn 2 folder sau: Apple Computer Inc và Apple Inc và cũng thực hiện delete chúng đi.

Chọn Apple Computer và chọn dalete

Chọn 2 folder Apple Computer Inc và Apple Inc và delete 

- Sau khi đã xóa xong bạn tiến hành tải phiên bản itunes mới về máy tính và tiến hành setting.

- Ngoài ra, bạn còn có thể gỡ bỏ bằng phần mềm Your Uninstaller rất đơn giản bạn chỉ việc mở phần mềm Your Uninstaller trên máy tính lên sau đó chọn 3 ứng dụng: Apple Software Update, Apple Mobile Device Support, Apple Applications Support, rồi tiến hành gỡ bỏ chúng đi là được. 

- Cách 2: Sử dụng phần mềm tool 1.4

- Với phần mềm tool 1.4 này các bạn có thể thực hiện restore custome firmware ngay trên phần mềm iTunes 11.1.x của mình một cách đơn giản và nhanh chóng nhất mà không cần phải thực hiện việc gỡ bỏ và cài lại phần mềm itunes như trên.

Bước 1: Download phầm mềm tool 1.4 về máy tính rồi sau đó khởi chạy và bấm enter.

Tải phầm mềm tool 1.4 về máy tính

- Lúc này, trên màn hình máy sẽ xuất hiện 3 tùy chọn: cài đặt, gỡ bỏ cài đặt và thoát ra. Tuy nhiên, bạn chọn phần setting rồi ấn enter.

Có 3 tùy chọn: cài đặt, gỡ bỏ cài đặt và thoát ra

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất thì các bạn cần bấm chọn enter để hoàn tất và như vậy thì các bạn cũng đã khắc phục xong lỗi 11 trên iPhone 6 Plus thành công. Sau đó, các bạn thực hiện restore lại iPhone 6 Plus của mình như bình thường. Chúc các bạn có thể thực hiện restore iPhone 6 plus báo lỗi 11 một cách thành công. https://sangcare.name.vn/#iphone/iphone-4s/

Gợi ý cho bạn