Asus Zenfone Go giá bao nhiêu trên thị trường Việt Nam

Lượt xem: 1601

Asus Zenfone Go giá bao nhiêu trên thị trường

Thời gian vừa qua, Asus không ngừng cho tung ra các sản phẩm mới thuộc dòng Zenfone. Một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trong phân khúc Smartphone giá rẻ phải kể đến chiếc Asus ZenFone Go. Bạn cũng đang muốn được sở hữu một chiếc ZenFone Go nhưng lại đang băn khoăn liệu chiếc Smartphone này có xứng với tầm giá của nó hay không? Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một vài nét nổi bật của chiếc Asus ZenFone Go và tìm hiểu về giá bán của chiếc Smartphone này nhé!

Asus Zenfone Go

1, Một số nét nổi bật của Asus ZenFone Go

Về thiết kế: Asus ZenFone Go được thiết kế 2 SIM, màn hình 5 inch IPS độ phân giải HD 720p, mật độ điểm ảnh 294ppi, giúp cho máy có góc nhìn khá rộng và độ tương phản cao. Máy có kích thước 144.5 x 71 x 10 mm, trọng lượng chỉ 148g với độ mỏng 5.2mm ấn tượng.

Về cấu hình: Asus Zenfone Go là model đầu tiên được trang bị chip xử lý MediaTek MT6580, 4 nhân cortex-A7 tốc độ 1,3 GHz. Máy có dung lượng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Viên pin có dung lượng 2070 mAh, khả năng kết nối 3G và chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop kèm giao diện ZenUI 2.0 quen thuộc.

Về camera: Asus ZenFone Go được trang bị camera sau có độ phân giải 8 MP,  khẩu độ f/2.0, tích hợp đèn Flash LED bên dưới và hoạt động trên công nghệ PixelMaster. Bên cạnh đó, camera trước có độ phân giải 2MP hỗ trợ selfie và gọi video chất lượng cao.

2, Giá bán Asus ZenFone Go trên thị trường

- Asus ZenFone Go được bán ra đầu tiên tại thị trường Ấn Độ với giá chỉ 8000 Ruppi (tương đương 120 USD, khoảng 2,7 triệu đồng). Bên cạnh đó, khi mua Asus ZenFone Go khách hàng còn được tặng thêm 100GB dung lượng miễn phí trên Google Drive.

- Hiện tại, trên các kệ hàng ở Việt Nam chiếc Asus ZenFone Go cũng được bày bán với rất nhiều ưu đãi kèm theo.

+ Tại cửa hàng Techone: Chiếc Asus ZenFone Go đang được bày bán với giá 2.750.000đ. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua phụ kiện giá gốc kèm máy còn được hưởng ưu đãi như: Hỗ trợ mua SDP 10.000 mAh với giá chỉ 369.00 hay mua dán màn hình cả năm chỉ với 60.000.

>> Xem thêm thông tin:Có nên mua Asus Zenfone 2 Laser không>

Giá bán Asus ZenFone Go tại Techone

+ Tại cửa hàng PFT Shop: Asus ZenFone Go có giá bán cao hơn so với bên cửa hàng techone. Tại đây, sản phẩm này có giá bán là 2.900.000đ.

Giá bán Asus ZenFone Go tại PFT Shop

- FPT Shop còn hỗ trợ khách hàng có thể đặt hàng trước cùng gói quà tặng ưu đãi dành riêng như: Bao trả tiền 100.000đ và tặng Voucher phụ Kiện 200.000đ khi mua sạc dự phòng.

+ Tại cửa hàng thế giới di động: Asus ZenFone Go cũng được bày bán với giá là 2.990.000 đ.

Giá bán Asus ZenFone Go tại cửa hàng thế giới di động

- Khách hàng khi mua ZenFone Go tại đây cũng được tặng quà khuyến mãi hết sức ưu đãi như:

  1. Tặng phiếu mua hàng Máy tính bảng và Laptop trị giá 100.000đ.
  2.  Mua sim Mobi Big giá chỉ từ 75.000đ.
  3. Mua sim Vina Bùm giá chỉ 120.000đ.

+ Tại Viễn Thông A, chiếc Smartphone Asus ZenFone Go được bán với giá là 2,990,000đ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Các bạn có thể truy cập vào trang web của cửa hàng để biết thêm thông tin.

Giá bán Asus ZenFone Go tại cửa hàng Viễn Thông A

Như vậy, với mức giá dưới 3 triệu đồng, chiếc Asus ZenFone Go là một sản phẩm cạnh tranh trong phân khúc Smartphone giá rẻ và là sự lựa chọn lý tưởng cho đối tượng là học sinh, sinh viên, những người có mức thu nhập trung bình. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn khi cần thiết. Chúc các bạn có thể mua được một chiếc Asus ZenFone Go ưng ý! Ngoài ra xin mời các bạn xem thêm sản phẩm Zenfone Selfie cũng có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá lại sinh viên.

Gợi ý cho bạn