Những phần mềm tiết kiệm pin cho Asus Zenfone Go

Lượt xem: 1914

Những phần mềm tiết kiệm pin cho Asus Zenfone Go

Asus Zenfone Go là một chiếc smartphone giá rẻ, vì thế nó chỉ có viên pin dung lượng 2070 mAh cho thời lượng pin ở mức vừa phải. Dưới đây là một số ứng dụng tiết kiệm pin cho Asus Zenfone Go để kéo dài thời gian sử dụng của máy.

1/ Sử dụng ứng dụng mặc định của máy

Như những chiếc Zenfone khác, Asus Zenfone Go được tích hợp sẵn tính năng tiết kiệm pin. Để sử dụng tính năng này thì bạn vào Cài đặt -> Power management -> Gạt nút Smart saving sang On và kích hoạt một trong ba chế độ tiết kiệm pin phía dưới.

2/ DU Battery Saver

Đây là một trong những ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất cho Asus Zenfone Go. Sử dụng DU Battery Saver, bạn chỉ cần chạm vào icon ứng dụng trên màn hình thì đã có thể tiết kiệm pin cho máy lên đến 50%. Đồng thời, khi có một hoạt động nào làm tiêu hao nhiều dung lượng pin thì ứng dụng sẽ lập tức thông báo cho bạn.

3/ Tasker

Phần mềm này có giao diện đơn giản, giúp người dùng dễ sử dụng. Nó có chế độ ngủ, chế độ tắt các ứng dụng không cần thiết theo từng khung giờ khác nhau tùy vào thiết lập của người dùng.

4/ Autorun Manager

Phần mềm này sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất pin bằng cách chỉ cho phép những ứng dụng nào thật sự cần thiết khởi động cùng với máy, còn những ứng dụng khác sẽ được tắt.

5/ Go Battery Saver & Power Widget

Đây là phần mềm có giao diện sử dụng đẹp và cũng dễ thao tác. Phần mềm này sẽ kiểm soát và thông báo cho người dùng những ứng dụng nào đang tiêu hao nhiều năng lượng của máy.

6/ Battery Defender

Battery Defender có ưu điểm là không chiếm nhiều dung lượng RAM cũng như bộ nhớ trong của máy. Phần mềm này quản lý việc tắt và mở các kết nối như Wi-Fi, GPS, Bluetooth một cách hợp lý theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

7/ Juice Defender

Cũng giống như Battery Defender, phần mềm này không chiếm dụng nhiều không gian của máy và sẽ quản lý các kết nối 3G, Bluetooth, Wi-Fi… một cách hợp lý, mang lại khả năng hoạt động mượt mà và thời lượng sử dụng lâu hơn cho chiếc Asus Zenfone Go của bạn.

Những phần mềm tiết kiệm pin cho Asus Zenfone Go từ số thứ tự 2-7 bạn có thể dễ dàng tải về khi truy cập CH Play trong khay ứng dụng của máy. Hi vọng rằng với những ứng dụng này, bạn sẽ có thể kéo dài thời lượng pin của Asus Zenfone Go và có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc smartphone của mình.

>> Xem thêm thông tin: Zenfone Selfie giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn