Asus Zenfone Go giá bao nhiêu nên mua ở của hàng nào?

Lượt xem: 1266

Asus Zenfone Go là một điểm sáng về giá cả trong thị trường Smartphone hiện nay

Asus Zenfone Go là một trong những dòng sản phẩm khá mới của Asus vừa ra mắt cách đây không lâu. Cũng nằm trong chuỗi Zenfone với những tính năng công nghệ cao cấp nhưng được định giá khá rẻ. Bạn đang phân vân không biết có nên mua dòng Zenfone này hay không? Nếu mua thì nên mua ở đâu với giá chính hãng và hợp lý nhất. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề về giá cả cũng như những nơi bán sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Zenfone Go

Không thể nào so sánh với những dòng điện thoại cao cấp như iPhone, Samsung note, … Nhưng Zenfone khá được ưa chuộng ở phân khúc thị trường bình dân. Và Zenfone Go cũng không ngoại lệ bởi cấu hình mạnh mẽ hơn các thế hệ Zenfone trước đó.

Sau đây sẽ là giá cụ thể của Zenfone Go tại một số của hàng phân phối chính thức của Asus:

+ FPTshop, Viễn Thông A, Thế giới Di Đông có cùng mức giá là 2,990,000đ

+ Tại Techone có giá là 2,750,000đ

Giá của Zenfone Go khá mềm so với các dòng Zenfone khác. Dòng sản phẩm này được đánh giá là một điểm sáng trong thị trường smartphone dưới 3 triệu.

>> Có thể bạn chưa biết giá của Asus Zenfone 2 Laser

Tìm hiểu đôi nét về Zenfone Go:

Cấu hình gồm chip lõi tứ MediaTek MT6580, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng thêm 64GB qua thẻ nhớ MicroSD. Máy có màn hình 5’’, độ phân giải HD. Camera sau 8MP, camera trước 2MP. Máy chạy trên hệ điều hành Android.

Từ cái tên gọi các bạn cũng có thể hình dung ra được đối tượng mà dòng Zenfone này hướng tới đó chính là những người thích di chuyển. Zenfone go có 2 sim, phù hợp cho người thường xuyên sử dụng sóng 3G để kết nối trong lúc di chuyển.

Dung lượng pin là 2070 mAh và có thể tháo rời, phù hợp cho việc di chuyển hoặc những chuyến đi xa. Những ứng dụng như PhotosCollage, Color Lab, hay MiniMovie, … được cài sẵn trong máy sẽ đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh, video clip trong khi đi.

Zenfone Go hiện chỉ có 2 màu là đen và trắng.

>> Xem thêm thông tin: Zenfone Selfie giá bao nhiêu tiền tại TechOne?

Hy vong sau khi đọc bài viết trên bạn sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm Asus Zenfone Go này để quyết định có nên tậu một chiếc không! Chúc bạn có lựa chọn tốt nhất !! 

Gợi ý cho bạn