Đánh giá pin Zenfone Selfie xài bền không?

Lượt xem: 2142

Đánh giá pin Zenfone Selfie

Zenfone Selfie là một chiếc smartphone nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của camera trước. Nhưng liệu thời lượng pin của chiếc máy này có đủ để đáp ứng nhu cầu chụp tự sướng của người dùng trong một ngày dài? Vậy chúng ta cùng nhau đánh giá pin Zenfone Selfie ở dưới bài viết này nhé.

Sau khi thành công với thế hệ Zenfone đầu tiên với các phiên bản Zenfone 4 – 5 – 6, năm 2015 Asus đã tự tin tung ra nhiều hơn những biến thể của dòng Zenfone thế hệ hai. Trong số đó, Zenfone Selfie là chiếc smartphone được trang bị camera trước rất tốt. Đây là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi trên thị trường có độ phân giải của camera trước lên đến 13 MP, mang lại những bức ảnh tự sướng có chất lượng không hề thua kém ảnh chụp từ camera sau của những sản phẩm khác.

Asus Zenfone Selfie được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 13 MP.

Bên cạnh camera trước chất lượng, Asus Zenfone Selfie còn được trang bị cấu hình rất tốt trong tầm giá với màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 615 tám nhân xung nhịp 1.7 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 mang lại hiệu năng ổn định. Những thao tác xử lý trên Asus Zenfone Selfie đều rất mượt mà, không hề có độ trễ.

Trải nghiệm chơi game giải trí trên Asus Zenfone Selfie khá ấn tượng.

Asus Zenfone Selfie có cấu hình khá và giá bán hợp lý, vì vậy điều mà người ta quan tâm còn lại trên chiếc smartphone này là thời lượng pin. Zenfone Selfie có viên pin dung lượng 3000 mAh không thể tháo rời, đây là con số nằm ở mức cao so với mặt bằng chung hiện nay. Thử nghiệm bằng công cụ PC Mark, Zenfone Selfie cho thời lượng sử dụng liên tục qua các tác vụ lướt web, xem video được hơn 7 tiếng đồng hồ, một con số khá tốt. Còn khi sử dụng trong thực tế, Zenfone Selfie (dùng cả 2 sim) có thể trụ được đến gần 6 giờ màn hình bật với tổng thời gian sử dụng lên đến hơn một ngày. Bên cạnh đó, Asus còn trang bị cho Zenfone Selfie những chế độ tiết kiệm pin rất hữu ích, giúp cho người dùng tối ưu hóa thời lượng pin của máy trong những trường hợp khẩn cấp. Vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc máy này cả ngày với cường độ sử dụng cao mà không phải lo lắng.

Các chế độ tiết kiệm pin trên Asus Zenfone Selfie.

Nhìn chung, Asus Zenfone Selfie là một smartphone tầm trung rất đáng tiền. Nó có cấu hình khá, camera trước chụp ảnh đẹp và đặc biệt là thời lượng pin cũng rất tốt.

>> Xem thêm thông tin: Zenfone Selfie xài có tốt không?

Gợi ý cho bạn