Phần mềm nghe nhạc hay cho Asus Zenfone 2 Laser

Lượt xem: 2352

Phần mềm nghe nhạc hay cho Asus Zenfone 2 Laser

Asus Zenfone 2 Laser đã được cài đặt sẵn trình nghe nhạc khi bán ra. Tuy nhiên, nếu không thích sử dụng ứng dụng mặc định của máy, trên kho ứng dựng CH Play cũng có rất nhiều phần mềm nghe nhạc cho Asus Zenfone 2 Laser.

1/ Zing MP3

Zing MP3 có thể coi là phần mềm nghe nhạc đứng đầu tại Việt Nam hiện nay. Là một sản phẩm thuần Việt của công ty Vinagame, với những tiện ích và dịch vụ chất lượng, Zing MP3 đã nhanh chóng phát triển không ngừng, và hiện nay nó không chỉ còn được biết đến như một phần mềm nghe nhạc mà còn là nơi chắp cánh cho giấc mơ trở thành ca sĩ của rất nhiều bạn trẻ.

2/ Nhaccuatui

Đây cũng là một phần mềm được xây dựng và phát triển hoàn toàn bởi người Việt. Nhaccuatui có giao diện đẹp, được thiết kế phẳng rất trực quan và dễ sử dụng. Phần mềm này có thể coi là một trong những đối thủ lớn nhất của Zing MP3.

3/ Double Twist

Double Twist là một trong những phần mềm nghe nhạc yêu thích của người dùng Android. Điểm mạnh của phần mềm này là nó có thể dễ dàng đồng bộ nhạc giữa iTunes và Android, thậm chí nó có thể chép nhạc vào Apple TV, vì vậy những ai có ý định chuyển từ iPhone sang một chiếc điện thoại Android hẳn sẽ rất thích phần mềm này.

4/ Poweramp Music Player

Phần mềm này có rất nhiều tính năng, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin âm thanh và cùng với đó là một bộ cân bằng nhạc chất lượng, mang lại trải nghiệm nghe nhạc “không thể chê vào đâu được” cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem ảnh của album ngay trong khi nghe nhạc.

5/ Google Play Music

Với tiềm lực của mình, Google dĩ nhiên không bỏ qua một mảnh đất màu mỡ như phần mềm nghe nhạc. Cũng giống như bộ máy tìm kiếm Google, nơi bạn có thể tra cứu mọi thông tin trên toàn thế giới, Google Play Music đích thực là một thư viện âm nhạc khổng lồ, cung cấp cho bạn tất cả những bài hát mà bạn muốn nghe với chất lượng cao nhất.

6/ Shutter Music Player

Đây là một phần mềm dành cho những người ưa thích nhạc nhẹ, không có yêu cầu cao với nhiều tùy chỉnh và thiết lập, tuy nhiên chất lượng âm thanh của nó vẫn đủ để bạn không phải thất vọng.

7/ jetAudio Music Player

Phần mềm này được người dùng đánh giá cao nhờ các hiệu ứng âm thanh đa dạng: Wide, Reverb, Bass Boost… cùng với bộ chỉnh âm 10/20 band, đồng thời nó có thể chơi được gần như tất cả các định dạng âm thanh như mp3, wav, ogg…

8/ AIMP

Đây là một phần mềm nghe nhạc nổi tiếng với người dùng lâu năm. AIMP hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau và có tính năng đồng bộ hóa không dây, hỗ trợ iTunes cũng như chơi nhạc ngoài màn hình khóa.

9/ MixZing Music Player

Phần mềm này có giao diện đơn giản, đẹp mắt và không tốn nhiều tài nguyên của máy. Nó không có nhiều tính năng nâng cao, nhưng chất lượng âm thanh mà nó mang lại thì không hề tệ một chút nào. Ngoài ra, phần mềm này còn có một tính năng rất hay là tạo danh sách phát tùy theo tâm trạng của người nghe (buồn, vui, thư giãn…).

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến các bạn một số phần mềm nghe nhạc hay cho Asus Zenfone 2 Laser. Tất cả những phần mềm nói trên bạn có thể dễ dàng vào kho ứng dụng CH Play để tải về. Chúc bạn sẽ có những giây phút nghe nhạc thật sảng khoái cùng với chiếc Asus Zenfone 2 Laser của mình nhé!

Gợi ý cho bạn