Gọi điện miễn phí trên ASUS Padfone S

Lượt xem: 1702

Gọi điện miễn phí trên ASUS Padfone S

Bạn có từng nghĩ đến việc một chiếc máy tính bảng có thể nghe gọi, nhắn tin như điện thoại? Còn một chiếc điện thoại có thể mang đến những trải nghiệm sử dụng như máy tính bảng? ASUS đã làm được điều đó trong dòng sản phẩm Padfone của mình. ASUS Padfone S là một trong những sản phẩm mới nhất được ra mắt trong 2015 và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới công nghệ.

Dòng điện thoại Padfone S mới được ASUS tung ra thị trường

Việc kết hợp máy tính bảng và điện thoại trong cùng một sản phẩm mở ra một kỷ nguyên mới trong việc sử dụng thiết bị di động thông minh. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện những cuộc gọi miễn phí trên ASUS Padfone S mà chất lượng cuộc gọi không thua kém so với những cuộc gọi mất phí. Để thực hiện được điều đó bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng gọi điện miễn phí. Với cấu hình cực mạnh, khả năng kết nối 3G nhanh, ASUS Padfone S hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng để luôn kết nối với bạn bè và người thân.  

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng gọi điện miễn phí dùng cho thiết bị thông minh như: Zalo, Skype, Viber, Kakao Talk, Line… Mỗi ứng dụng đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách cài đặt và sử dụng Skype để gọi điện miễn phí trên ASUS Padfone S. Skype vừa có thể sử dụng trên máy tính vừa có thể sử dụng trên điện thoại. Vì thế Skype có vẻ là ứng dụng khá phù hợp với sản phẩm kết hợp máy tính bảng và điện thoại này.

1. Cài đặt

  • Bước 1: Bạn vào Google Play, tìm kiếm ứng dụng Skype.
  • Bước 2: Tải ứng dụng về máy. Sau khi quá trình tải hoàn tất, bạn chọn cài đặt để bắt đầu cài đặt ứng dụng cho Padfone S của mình.

Màn hình cài đặt hiển thị như hình sau:

 

Màn hình cài đặt Skype

  • Bước 3: Chọn ngôn ngữ “Tiếng Việt” và tiến hành cài đặt. Tiếp đó làm theo hướng dẫn để hoàn tất cài đặt.

Màn hình hiển thị như dưới đây là bạn đã cài đặt ứng dụng thành công.

 

Màn hình cài đặt thành công

2. Tạo tài khoản

Để thực hiện được những cuộc gọi miễn phí, tiếp theo bạn cần tạo tài khoản Skype.

  • Bước 1: Bấm vào link “Tạo tài khoản” để bắt đầu
  • Bước 2: Nhập thông tin chi tiết tài khoản trên màn hình tạo tài khoản. Những thông tin có đánh dấu * là thông tin bắt buộc phải nhập.
  • Bước 3: Bấm đồng ý đề hoàn tất quá trình tạo tài khoản. Như vậy bạn đã có tài khoản Skype để bắt đầu gọi điện và nhắn tin miễn phí.

3. Gọi miễn phí

Để gọi điện được đầu tiên bạn cần đăng nhập Skype. Tiếp đó hãy thực hiện như hướng dẫn trong hình.

 

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi

  • Bước 1: Tìm kiếm người cần liên lạc trong danh bạ.
  • Bước 2: Bấm nút “Gọi điện” để thực hiện cuộc gọi.

Như đã nói ở trên, mỗi ứng dụng gọi điện miễn phí đều có ưu, nhược điểm riêng. Bạn có thể thử cài đặt và sử dụng những ứng dụng khác và trải nghiệm xem chúng có phù hợp với chiếc ASUS Padfone S này không nhé. Hy vọng bài hướng dẫn của chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích.

Gợi ý cho bạn