Đánh giá Asus Zenfone 2 Laser sài bền không

Lượt xem: 1439

Asus Zenfone 2 Laser sài bền không?

Nằm trong loạt sản phẩm của dòng Zenfone thế hệ thứ hai, Asus Zenfone 2 Laser nổi bật nhờ cụm camera được trang bị những tính năng cao cấp rất hiếm thấy trên những smartphone tầm trung. Nhưng quan trọng Asus Zenfone 2 Laser sài bền không? Xin mời các bạn cùng nhau kham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Chỉ mới bước chân vào thị trường di động từ năm 2014 nhưng Asus đã nhanh chóng chiếm được thị phần không nhỏ bằng việc tung ra những sản phẩm có cấu hình rất tốt trong tầm giá. Tiếp nối sự thành công của loạt Asus Zenfone 4-5-6 hồi năm ngoái, Asus tiếp tục tung ra loạt Zenfone thế hệ hai với nhiều sản phẩm hướng đến từng đối tượng người dùng. Trong đó, Asus Zenfone 2 Laser là chiếc máy hướng đến những người có sở thích chụp ảnh.

Như tên gọi của mình, Asus Zenfone 2 Laser được trang bị tính năng lấy nét bằng laser, giúp cho máy có tốc độ lấy nét cực nhanh với chỉ 0.2 giây, giúp người dùng nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Asus Zenfone 2 Laser còn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 và RAM 2 GB cho hiệu năng mượt mà và ổn định. Ngoài ra, màn hình của chiếc máy này được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 4 mới nhất giúp cho máy chống trầy xước tốt và có độ bền cao.  

Cảm biến laser giúp Zenfone 2 Laser lấy nét với tốc độ rất nhanh

Màn hình của Zenfone 2 Laser được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 4

Có mức giá chỉ từ 3.390.000 nhưng lại được trang bị tấm kính cường lực và công nghệ camera thường chỉ xuất hiện ở những smartphone cao cấp, Asus Zenfone 2 là một lựa chọn rất đáng giá cho người dùng.

>> Xem thêm thông tin: Zenfone Selfie có giá bao nhiêu?

Gợi ý cho bạn