Phần mềm giải phóng Ram cho Asus Zenfone Go

Lượt xem: 1957

Phần mềm giải phóng Ram cho Asus Zenfone Go

Bộ nhớ Asus Zenfone Go của bạn đang quá tải, hay có virus… nhưng bạn không biết làm cách nào để xử lý điều đó. Nhưng bạn đừng lo, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục những tình trạng này bằng phần mềm Clean Master để giải phóng Ram cho Asus Zenfone Go. Cùng tham khảo nhé!

Có rất nhiều cách có thể giúp bạn tiết kiệm được dung lương bộ nhớ cho Asus Zenfone Go của banh và Clean Master được xem là giải pháp hiệu quả và tổng thể nhất.

Hãng sáng lập ra phần mền này đã tự tin khẳng định rằng đây là ứng dụng cho Android nói chung được tải về nhiều nhất trong việc dọng dẹp file rác, quản lý dữ liệu, giải phóng Ram, và quét được cả virus. Clean Master cũng tuyên bố được AV-Test, một tổ chứ xếp hạng phần mềm diệt virus danh tiếng trên hệ điều hành Microsoft Windows và Android, đã cho Clean Master đứng đầu bảng 5 lần liên tiếp.

Bên cạnh những thành tích trên là những phản hồi khá tích cực của phần lớn những người dùng đã từng sử dụng phần mềm này rồi. Vì thế trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng phần mềm Clean Master một cách cụ thể, chi tiết và dễ hiểu nhất, giúp người dùng nắm bắt được cách sử dụng hiệu quả nhất đối với phần mềm này cho Asus Zenfone Go của bạn.

Bước đầu tiên bạn phải cài đặt Clean Master về máy của mình bằng cách vào Google Play tải về. Sau khi đã tải về xong bạn chỉ cần mở lên, giao diện chính của phần mềm này sẽ hiển thị như hình bên dưới đây:

Sau đây là những thao tác cụ thể giúp bạn xử từng tình huống:

1. Dọn file rác

Vào ô số 1 có tên JUNK FILES là để dọn hết các file rác trong bộ nhớ của máy sau một quá trình hoạt động, việc này giúp Ram trong máy được giảm tải và giúp cho Asus Zenfone Go của bạn chạy nhanh hơn.

2. Giải phóng RAM

Ô số 2 (MEMORY BOOTS), đến với ô này, các bạn có thể dùng để  giải phóng RAM cho Asus Zenfone Go của bạn. Bằng cách tắt hết tất cả những ứng dụng đang chạy trên Asus Zenfone Go của bạn, sau đó máy sẽ cải thiện đươc tốc độ chạy. Bạn cần chú ý một điều rằng nếu không có hỗ trợ phần này thì bạn phải vào Setting => Apps rồi đóng từng ứng dụng một. Bạn sẽ cực hơn rất nhiều, vì máy của bạn có quá nhiều ứng dụng.

3. Quét và diệt virus

Ở ô tiếp theo này (SECURITY & PRIVACY), sẽ giúp bạn nhanh chóng quét ra những con virus đang xâm nhập vào máy của bạn. Tính năng giúp cho phần mềm Clean Master trở nê nhoàn hảo và đa công dụng hơn.

4. Quản lý bộ nhớ

Ở ô số 4 này, nó giúp bạn quản lý được những kho ứng dụng trên máy Android của mình, cụ thể là thái gỡ những ứng dụng không cần thiết hoặc những ứng dụng bạn chưa từng đụng đến, điều này sẽ giúp bạn không phải vào mục Setting => Settings và sau đó là dõ dẫm từng ứng dụng một để có quyết định xóa không. Một số tính năng cần thì máy đã được root.

5. Theo dõi dung lượng bộ nhớ

Nếu bạn muốn theo dõi dung lượng bộ nhớ trong máy thì bạn phải vào mục Setting => Storage. Nhưng với tính năng theo dõi dung lượng bộ nhớ của Clean Master, tất cả trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

6. Theo dõi bộ nhớ RAM

Mục RAM ở ô số 6 sẽ cho bạn thấy được phần tram dung lượng RAM bị chiếm giữ. Nếu bấm vào đây, Clean Master sẽ thực hiện chức năng giải phóng tương tự như Memory boots mà ở trên mình đã nhắc đến.

Vừa trên mình đã hướng dẫn bạn các giải phóng cho RAM của Asus Zenfone Go cũng như một số các dọn dẹp lại bộ nhớ cho máy bằng phần mềm Clean Master. Chúc các bạn thực hiện thành công!

>> Thông tin ngoại lệ: Asus Zenfone 2 Laser mua ở đâu giá rẻ

Gợi ý cho bạn