Samsung Galaxy S7 là của nước nào sản xuất?

Lượt xem: 4371

Như bạn đã biết Galaxy S7 ra mắt vào đầu năm nay, sản phẩm được nhiều lời khen từ giới công nghệ cũng như người dùng, nhưng đối với nhiều người dùng lần đầu sử dụng Galaxy S7 thì còn khá ít thông tin về sản phẩm này và việc Samsung Galaxy S7 là của nước nào sản xuất là điều mà nhiều người dùng quan tâm, vì qua đó họ có thể biết được mức độ chất lượng của sản phẩm này.

>> Phân biệt Galaxy S7 Edge Đài Loan với chính hãng

Galaxy S7 có tính năng chống nước

Galaxy S7 có tính năng chống nước

1. Thông tin về Galaxy S7

- Đây là sản phẩm có thiết kế nguyên khối bằng nhôm chắc chắn sang trọng và tinh tế, ngoài ra sản phẩm còn có cấu hình mạnh và nhiều tính năng hấp dẫn, chống nước là một trong những tính năng được nhiều người dùng khen ngợi trên thiết bị này. Ngoài ra, camera cũng được đánh giá cao khi cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và tươi sáng.

2. Galaxy S7 xuất xứ từ đâu?

Galaxy S7 xuất xứ từ Hàn Quốc

Galaxy S7 xuất xứ từ Hàn Quốc

- Galaxy S7 là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc, với việc tạo dựng thương hiệu trong nhiều năm qua cho thấy, Samsung đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình những sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo nhất nhưng rất tiện ích và thông minh. Có thể nói Samsung hiện đang là thương hiệu lớn nhất châu Á và xếp thứ 2 thế giới sau Apple của Mỹ, nhưng trong tương lai Samsung sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng tối đa và ở mọi tầng lớp.

Như vậy, qua bài viết trên mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về Galaxy S7 và nơi xuất xứ của smartphone này, qua đó giúp bạn hiễu rõ hơn và có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm chất lượng và tiện ích này nhé.

Gợi ý cho bạn