Đánh giá giao diện trên iPhone 6 Plus

Lượt xem: 1496

Tìm hiểu về hệ điều hành iOS 8 trên iPhone 6 Plus

Chắc hẳn, những người đang được sở hữu trên tay chiếc điện thoại thông minh iPhone 6, máy tính bảng iPad, hay Ipod đều đang rất trông chờ phiên bản hệ điều hành iOS 8 ra mắt. Vậy phiên bản iOS 8 mới này có những điểm cải tiến gì độc đáo và đặc biệt  so với các phiên bản trước mà nó lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng như vậy? Ở bài viết này, chúng ta cùng đi khám phá hệ điều hành iOS 8  trên iPhone 6 Plus có gì mới lạ và độc đáo nhé.

Hệ điều hành iOS 8 trên iPhone 6 Plus

- Phiên bản hệ điều hành iOS 8 lần này ra mắt được tích hợp rất  nhiều những tính năng vô cùng đặc biệt và độc đáo đặc biệt là các phần mềm được bổ sung thêm vào bản hệ điều hành iOS 8. Một số phần mềm có thể kể tới như :

- Thứ nhất là: Bản đồ Apple Maps, tại phiên bản này thì tính năng chỉ đường được hoàn thiện hơn so với phiên bản trước. Với khả năng chỉ đường khá chi tiết và độ chuẩn xác tương đối cao có lẽ sự cải tiến này là nhằm để có thể bắt kịp các đối thủ như Google Maps.

- Thứ hai là: Kho ứng dụng App store, trên iOS 8 kho ứng dụng khổng lồ  này được cải tiến với khả năng khá đặc biệt đó chính là thêm video clip minh họa cho game và tất cả các app. 

- Thứ ba: Itunes Radio có thể sẽ được biến thành 1 ứng dụng thay vì chỉ là một tab ứng dụng trên phần mềm Itunes . Nếu đây là sự thật  thì Itunes Radio sẽ được nhà Táo nâng cấp, và tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị hơn để nó có thể cạnh tranh được với những dịch vụ khác trên thị trường.

- Thứ tư là: Ứng dụng kiểm tra sức khỏe Health, phần mềm này đã được Apple cải tiến nhiều hơn khi cung cấp cho người dùng đầy đủ những thông tin để kiểm tra sức khỏe về nhịp tim, lượng đường trong máu… hơn nữa nó có một giao diện rất thân thiện và dễ nhìn.

Xem thêm: iPhone 5s gold trắng xám 32GB chính hãng giá rẻ

 

 Ứng dụng kiểm tra sức khỏe Health

- Trình duyệt Safari trên iOS 8 được cải tiến thiết kế theo kiểu nhìn từ trên xuống, đặc biệt là nó có khả năng tự động sắp xếp các link có cùng một địa chỉ trang chủ vào 1 nhóm rất tiện dụng và gọn nhẹ.

Trình duyệt Safari được thiết kế theo kiểu nhìn từ trên xuống

-  Hiện tại, nhà sản xuất Apple đang thử nghiệm ứng dụng Carplay trên iPhone 6 Plus cho phép người sử dụng có thể kết nối giữa các thiết bị di động không dây Iphone với bảng điều khiển ô tô thay thế cho việc sử dụng cổng kết nối như thông thường.

- Hệ điều hành iOS 8 còn có một chức năng vô cùng thú vị như khi bạn có tin nhắn đến thì lúc này trên màn hình sẽ có một cửa sổ xuất hiện và các bạn không phải chuyển sang ứng dụng nhắn tin mà có thể trả lời tin nhắn ngay trong cửa sổ này.

- Điều thú vị tiếp theo trên hệ điều hành iOS 8 này đó là với mạng xã hội Facebook,người dùng có thể tiến hành comment hoặc like ngay 1 bài đăng mình muốn mà không cần phải đăng nhập vào Facebook. Bên cạnh đó, bàn phím QuickType trên iPhone 6 Plus với khả năng gợi ý từ thông minh và nó đưa ra từ gợi ý tiếp theo khi các bạn đang thực hiện nhắn tin với bạn bè. https://sangcare.name.vn/#iphone/iphone-5/

- Khả năng kết nối với máy tính bảng Ipad và máy tính Mac OS 10.10 sẽ được cải thiện nhiều hơn, như vậy thì các bạn không phải lo bị ngắt quãng khi kết nối.

- Chức năng Spotlight trên iOS 8 hoàn thiện và thông minh hơn khi bạn tìm kiếm một từ khóa trên internet thì nó có thể đưa ra các gợi ý, bên cạnh đó thì các bạn cũng có thể tìm kiếm luôn 1 nội dung trên kho ứng dụng App store, hay trên phần mềm Itunes…

Spotlight hoàn thiện và thông minh hơn 

Như vậy, các bạn đã biết được phần nào về những tính ngăng cái tiến khá thú vị và thông minh trên hệ điều hành IOS 8 của chiếc điện thoại iPhone 6 Plus rồi nhé!  Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ với những tính năng mới này!

Gợi ý cho bạn