Samsung Galaxy Note 5 có giá khoảng bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 2313

Samsung Galaxy Note 5 phiên bản mạ vàng dự đoán sẽ có giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 8 triệu đồng.

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại samsung galaxy note 5 vẫn chưa được bán ra thị trường nhưng ngay sau khi được chính thức trình làng thì tại Việt Nam đã xuất hiện một số chiếc Samsung Galaxy Note 5 và Samsung Galaxy S6 Edge Plus, chúng được mang về nước theo đường xách tay và ngay sau đó chiếc phablet mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Samsung đã nhanh chóng được mạ vàng tại Việt Nam. 
 
mv1-a59bf

Samsung Galaxy Note 5 mạ vàng

- Đơn vị tiến hành việc mạ vàng cho chiếc Samsung Galaxy Note 5 cho biết : Các quy trình tiến hành mạ vàng cho sản phẩm này vẫn diễn ra giống với những gì hãng đã từng làm với Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S6 Edge và Samsung Galaxy Note 4 trước đó. Tuy nhiên, lần này việc mở và lắp ráp cho chiếc Samsung Galaxy Note 5 dễ dàng hơn so với chiếc Samsung Galaxy Note 4.

- Bên cạnh đó, họ cũng cho biết để hoàn thiện sản phẩm thì đội ngũ các kỹ sư phải tiến hành tháo rời điện thoại theo một quy trình diễn ra trong 10 bước. Được biết, phần khung viền của chiếc Samsung Galaxy Note 5 được cấu thành từ chất liệu nhôm 7000 series và lớp nhôm này sẽ được phủ lên thêm một lớp vàng qua một quá trình hết sức tỉ mỉ và công phu. Cuối cùng, là một lớp bảo vệ sẽ được đặt lên mặt trên cùng của máy.

mv5-a59bf
Samsung Galaxy Note 5 mạ vàng được bán với giá khoảng 25 triệu đồng

- Chiếc Samsung Galaxy Note 5 sau khi được mạ vàng dự đoán sẽ được bán với giá khoảng 25 triệu đồng, trong đó chi phí cho việc mạ vàng là khoảng 8 triệu đồng.

- Sau đây là một số hình ảnh của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5 được mạ vàng khá ấn tượng.

>>Mua samsung galaxy j5 ở cửa hàng nào?

mv2-a59bf
Bên cạnh phần kim loại viền máy, phần kim loại chạy xung quanh cụm camera sau cũng được mạ vàng.
 
mv3-a59bf

Các nút bấm trên cạnh máy và khay SIM cũng được mạ vàng.

 
mv4-a59bf
Năm nay Note 5 được thiết kế với mặt lưng cong vát, mang lại cảm giác trên tay tốt hơn cho người dùng.
Bạn có ấn tượng gì về chiếc Samsung Galaxy Note 5 được mạ vàng này của Samsung?
>> Nên mua samsung galaxy j7 hay Samsung Galaxy J5?
Gợi ý cho bạn