Nơi bán Samsung Galaxy Grand Prime giá tốt

Lượt xem: 1535

Địa điểm mua điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime tốt nhất

  Với một dòng sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt cộng với các tính năng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, vấn đề đặt ra ở đây là các bựn nên mua Samsung Galaxy Grand Prime ở đâu để có thể chọn mua cho mình một sản phẩm chính hãng với mức giá cả phù hợp nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime

 -  Hiện nay đã có khá nhiều địa điểm bán điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime, tuy nhiên để có thể tìm cho mình một địa chỉ để mua hàng thì bạn nên chọn cho mình các cửa hàng có uy tín cũng như với một mức giá ưu đãi nhất hiện nay. Một số các cửa hàng có uy tín mà các bạn có thể tiến hành tham khảo giá bán như trung tâm Thế giới di động, FPT hay cửa hàng Viễn Thông A,.. 

1. Mua Samsung Galaxy Grand Prime ở Thế giới di động:

 -  Hiện nay tại trung tâm Thế giới di động giá đang bán điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime với giá khá cao, với mức giá 4,9 triệu đồng.

Giá bán Samsung Galaxy Grand Prime ở Thế giới di động

2. Mua Samsung Galaxy Grand Prime ở Techone:

 -  Hiện nay so với các cửa hàng điện thoại khác thì giá bán của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime ở Techone khá thấp.

Giá bán Samsung Galaxy Grand Prime ở Techone

3. Mua Samsung Galaxy Grand Prime tại FPT:

 -  Có giá khá ngang bằng với trung tâm Thế giới di động, tại cửa hàng FPT hiện cũng đang tiến hành bán sản phẩm này với mức giá 4.9 triệu đồng.

Giá bán Samsung Galaxy Grand Prime tại FPT

 -  Mặc dù chỉ mới giới thiệu cho các bạn 3 địa điểm phân phối dòng sản phẩm trên nhưng các bạn dễ dàng thấy sự chênh lệch giá và đã có thể tìm được một địa chỉ bán điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime với mức giá tốt nhất. Ngoài những địa chỉ trên có địa điểm bán hàng cùng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đó chính là cửa hàng Viễn Thông A. Tuy với giá bán ở cửa hàng Viễn Thông A thấp hơn so hai Thế giới di động và FPT shop nhưng khi so sánh giá bán với cửa hàng Techone thì vẫn cao hơn.

Giá bán Samsung Galaxy Grand Prime tại Viễn Thông A

 -  Chỉ với dừng lại ở việc so sánh về mức giá bán của những trung tâm cửa hàng trên, các bạn đã có thể đưa ra cho mình một quyết định để lựa chọn địa điểm tốt nhất để mua hàng. Những trung tâm cửa hàng này đều có thương hiệu nổi tiếng và rất có uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn để mua hàng.

 -  Tuy nhiên việc tiến hành kiểm tra điện thoại trước khi quyết định mua là một điều hết sức cần thiết, việc thực hiện kiểm tra hình dáng bề ngoài điện thoại cũng như về cấu hình bên trong của sản phẩm, kiểm tra về độ nhạy cảm ứng màn hình, các điểm chết trên màn hình khá quan trọng.

 -  Hiện nay có rất nhiều phần mềm được ứng dụng giúp bạn kiểm tra điện thoại một cách đơn giản và dễ dàng hơn với một cấu hình như phần mềm ứng dụng CPU-Z hay phần mềm ứng dụng Aututu,...

4. Hướng dẫn kiểm tra máy Samsung Galaxy Grand Prime khi mua:

Kiểm tra Samsung Galaxy Grand Prime khi mua

 + Để giúp các bạn yên tâm hơn khi tiến hành việc mua sắm các thiết bị di động cho mình, chúng tôi hướng dẫn cách kiểm tra sau đây các bạn tham khảo nhé:

- Kiểm tra trên màn hình:

 + Thử cài đặt nhiều hình nền khác nhau để xem, vào trong mục Settings, chọn Personalize của điện thoại để xem mức độ tương phản, độ sắc nét cũng như mức độ sáng của màn hình.

 + Thử thực hiện mở tin nhắn hay vào trang web mạng để xem mức độ tương phản có hài lòng với bạn hay không.

- Kiểm tra độ nhạy cảm ứng:

 + Thực hiện nhấn giữ sau đó tiến hành di chuyển một icon biểu tượng bất kỳ trên màn hình chính để kiểm tra độ nhạy cảm ứng, hoặc các bạn cũng vào  một trò chơi hay thực hiện soạn thảo một tin nhắn để kiểm tra xem cảm ứng của màn hình.

- Kiểm tra chiếc camera chụp ảnh:

 + Bạn cũng truy cập vào ứng dụng camera của chiếc điện thoại và tiến hành chụp một số các bức ảnh để tiến hành kiểm tra chất lượng camera đồng thời xem có bị trục trặc hay không. Bạn cũng nên thử thực hiện quay một đoạn video để kiểm tra xem chất lượng của video ra sao nhé.

- Kiểm tra hệ thống âm thanh, hệ thống loa:

 + Bên cạnh các đặc điểm trên thì việc thực hiện kiểm tra hệ thống âm thanh cũng quan trọng không kém, mở một bài nhạc, thử một cuộc gọi để có thể kiểm tra âm thanh của điện thoại.

 + Ngoài các thao tác kiểm tra này thì việc xem xét cấu hình của điện thoại bằng những phần mềm ứng dụng như đã giới thiệu trên cũng là một việc làm cần thiết khi quyết định mua sản phẩm. 

Hy vọng với bài viết này các bạn có thể chọn một địa điểm phù hợp để mua được dòng sản phẩm Samsung Galaxy Grand Prime có chất lượng chính hãng với mức giá cả phù hợp

Gợi ý cho bạn