Phân biệt Galaxy S7 Edge Đài Loan với chính hãng

Lượt xem: 5970

Galaxy S7 Edge là smartphone nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dùng kể từ khi ra mắt, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh nhưng điều làm người dùng e ngại khi chọn mua sản phẩm này đó là giá thành cao, do đó nhiều người dùng đã tìm đến Galaxy S7 Edge Đài Loan ví có giá thành thấp hơn hàng chính hãng rất nhiều. Vậy Galaxy S7 Edge chính hãng và Đài Loan có gì khác nhau?

Galaxy S7 edge Đài Loan giống hàng chính hãng đến 99%

Galaxy S7 edge Đài Loan giống hàng chính hãng đến 99%

1. Galaxy S7 Edge Đài Loan sử dụng có tốt không?

- Đây là câu hỏi có rất nhiều người dùng quan tâm, Galaxy S7 Edge là smartphone cao cấp của Samsung được người dùng yêu thích và muốn sở hữu thế nhưng giá bán luôn là rào cảng lớn nhất khiến người dùng không thể sở hữu Galaxy S7 Edge theo mong muốn của mình, do đó Galaxy S7 Edge Đài Loan được lựa chọn là con đường gần nhất để có thể sở hữu một smartphone cao cấp. Được biết Galaxy S7 Edge Đài Loan có thiết kế và chất lượng không thua kém hàng chính hãng những giá bán rẻ hơn gấp 3 – 4 lần.

2. Phân biệt Galaxy S7 Edge Đài Loan và hàng chính hãng

Galaxy S7 edge Đài Loan có giá thành thấp hơn hàng chính hãng

Galaxy S7 edge Đài Loan có giá thành thấp hơn hàng chính hãng

- Nếu bạn không phải là người dùng có chuyên môn và am hiểu về Galaxy S7 Edge thì việc phân biệt sẽ là không thể, vì thiết kế và cấu hình Galaxy S7 Edge Đài Loan giống hàng chính hãng đến 99%, giá thành thấp hơn do chất liệu của Galaxy S7 Edge Đài Loan không quá cầu kỳ như hàng chính hãng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo rất tốt cho người dùng. Ngoài ra, việc trang bị cấu hình và tính năng tương tự như Galaxy S7 Edge chính hãng cũng sẽ cho bạn có được sự trải nghiệm trọn vẹn nhất của một smartphone cao cấp.

Như vậy, bạn có thể thấy, Galaxy S7 Edge Đài Loan hoàn toàn xứng đáng là sự chọn lựa của bạn, sản phẩm có thiết kế và cấu hình giống với hàng chính hãng đến 99% nhưng có giá bán thấp hơn 3 đến 4 lần đây là điều rất tuyệt vời. Hãy chọn mua Galaxy S7 Edge Đài Loan khi bạn là người có thu nhập thấp.

Gợi ý cho bạn