Đánh giá HTC One A9 sang trọng và đẳng cấp

Lượt xem: 1279

Đánh giá HTC One A9 – Sang trọng và đẳng cấp

Những chiếc HTC dòng One luôn mang lại cảm giác về một thiết bị sang trọng và đẳng cấp cho người dùng, và đương nhiên HTC One A9 cũng không phải là một ngoại lệ.

 

Thiết kế cao cấp thời thượng

Với bộ khung nhôm nguyên khối và những đường cắt CNC tinh xảo, độ mỏng và trọng lượng nhẹ đến bất ngờ, HTC One A9 vừa đảm bảo tính lịch lãm cho sản phẩm, vừa giúp người dùng thoải mái khi cầm nắm. Thật khó để tìm thấy một sản phẩm vừa mỏng, nhẹ hợp thời trang, vừa toát ra vẻ cao cấp, sang trọng như chiếc HTC One A9

Màn hình sắc nét đến từng chi tiết

Với màn hình kích thước 5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ AMOLED, HTC One A9 có khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Độ sáng của máy cũng rất cao, giúp người dùng không phải lo ngại khi sử dụng One A9 ngoài trời nắng. Bên cạnh đó, HTC còn ưu ái trang bị cho chiếc máy này tấm kính cường lực Gorilla Glass 4 mới nhất của hãng Corning chống trầy xước và chống vỡ cho máy cực tốt.

Hiệu năng xuất sắc đáp ứng mọi thao tác

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ với dòng chip thế hệ mới của hãng bán dẫn hàng đầu thế giới hiện nay là Qualcomm, HTC One A9 đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người sử dụng, từ nghe gọi, nhắn tin đến lướt web và xem phim, chơi game giải trí. Máy chạy mượt mà trong từng thao tác mở ứng dụng và chuyển đổi qua lại các tác vụ. Ngay cả những người dùng khó tính nhât cũng khó có thể phàn nàn về tốc độ xử lý của HTC One A9.

Bảo mật vân tay cực nhạy

HTC One A9 được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home vật lý. Cảm biến này có thể nhận diện lên đến 5 ngón tay theo nhiều góc đặt khác nhau, và có tốc độ nhận diện cực nhanh không thua kém so với các sản phẩm cao cấp của Samsung và Apple.

>>Xem thêm: HTC One M8 EYE đang được giảm giá mạnh

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio, HTC One A9 mang lại trải nghiệm âm thanh cực kỳ ấn tượng cho những tín đồ nghe nhạc. Smartphone này hỗ trợ file nhạc với chất lượng âm thanh “hi-res” 24-bit, 192 KHz, được xử lý qua bộ amp “Hi-Fi DAC” cho cảm giác “chất” hơn cả một đĩa CD gốc. 

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Với camera có độ phân giải 13MP cùng ống kính góc rộng thu được nhiều chi tiết hơn, HTC One A9 giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc vui nhộn cùng bạn bè. Bên cạnh đó, One A9 còn được trang bị công cụ chống rung quang học nhằm hạn chế tối đa những rung động khi cầm máy, mang lại chất lượng ảnh chụp tốt hơn. Đặc biệt, camera trên HTC One A9 còn có các chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như Photo Editor và lưu file dạng RAW giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh. Camera trước sử dụng công nghệ Ultrapixel có khả năng lấy sáng nhiều hơn 300% so với các smartphone khác hứa hẹn sẽ làm mê mẩn các bạn gái là tín đồ “selfie”.

Tổng kết

Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, màn hình hiển thị sắc nét, cảm biến vân tay cực nhạy, camera chất lượng cùng khả năng chơi nhạc đỉnh cao, HTC One A9 sẽ là sự lựa chọn đáng giá dành cho người dùng trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm 2015.

>>Xem thêm: đánh giá về Samsung Galaxy Note 5

Gợi ý cho bạn