Tìm hiểu Samsung Galaxy J7 có mấy màu

Lượt xem: 3800

Tìm hiểu Samsung Galaxy J7 có mấy màu

Bạn đang muốn sở hữu chiếc Smartphone Galaxy J7 của Samsung nhưng lại phân vân không biết nên chọn màu gì? Để giúp bạn có sự lựa chọn dễ hơn thì chúng ta cùng đi tìm hiểu xem chiếc Smatphone Samsung Galaxy J7 có mấy màu sắc trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone Samsung Galaxy J7

- Hiện tại, trên thị trường chiếc Smartphone Samsung Galaxy J7 được bày bán với ba phiên bản màu sắc đó là: Màu đen, màu trắng và màu vàng đồng. Tuy nhiên, dù là phiên bản màu nào đi chăng nữa thì cũng đều sở hữu chung một phong cách thiết kế cùng thông số cấu hình.

- Samsung Galaxy J7 thuộc phân khúc Smartphone tầm trung nhưng được mang phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại với màn hình cảm ứng kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD cùng bộ đôi camera “khủng” có độ phân giải lần lượt là 13.0 MP và 5.0 MP kèm đèn flash trợ sáng. Samsung Galaxy J7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 615 lõi tám, tốc độ 1.5 GHz. Dung lượng RAM 1.5 GB, cùng bộ nhớ trong 16 GB và được chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop. Với cấu hình này Galaxy J7 có khả năng đáp ứng tốt mọi tác vụ của người dùng.

- Với ba phiên bản màu đen, trắng và vàng đồng thì người dùng có thê dễ dàng lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp với phong cách của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của mỗi phiên bản màu sắc của Galaxy J7 để các bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

1, Samsung Galaxy J7 phiên bản màu đen

Samsung Galaxy J7 phiên bản màu đen

- Chiếc Samsung Galaxy J7 phiên bản màu đen mang đến sự mạnh mẽ cá tính cho người sử dụng. Do đó, phiên bản màu đen thu hút đối tượng sử dụng là nam giới bởi màu đen đem lại cho họ sự sang trọng, lịch lãm và lôi cuốn. Samsung Galaxy J7 có viền máy màu đen nên có thể tạo chiều sâu cho màn hình giúp người dùng có sự trải nghiệm đã hơn khi xem phim hay chơi game. Tuy nhiên, nhược điểm của phiên bản màu đen là dễ phát hiện ra các vết trầy xước trên máy và dễ để lộ các dấu vân tay và bụi bẩn bám ở mặt sau cho dù mặt lưng Samsung Galaxy J7 đã được thiết kế với dạng vân nhám.

2, Samsung Galaxy J7 phiên bản màu trắng

Samsung Galaxy J7 phiên bản màu trắng

- Samsung Galaxy J7 phiên bản màu trắng được các tín đồ ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp tinh túy, quý phái mà nó đem lại cho người sử dụng. Galaxy J7 màu trắng không kén đối tượng cũng như lứa tuổi sử dụng cho dù là nam hay nữ, già hay trẻ. Mặt khác Samsung Galaxy J7 phiên bản màu trắng rất khó để lộ các vết trầy xước nhỏ và đây cùng là ưu điểm vượt trội của phiên bản này. Tuy nhiên, Galaxy J7 màu trắng lại có nhược điểm khiến người dùng phiền lòng đó là xuống màu rất nhanh, chỉ cần sử dụng sau một thời gian thì nó không còn giữ được vẻ bóng bẩy và long lanh ban đầu.

3, Samsung Galaxy J7 phiên bản màu vàng đồng

Samsung Galaxy J7 phiên bản màu vàng đồng

- Có thể nói, chiếc Samsung Galaxy J7 màu vàng đồng là phiên bản màu hót nhất so với màu đen và màu trắng. Phiên bản màu vàng đồng không chỉ tạo sự mới mẻ mà nó còn đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người dùng. Với những người thích sự nổi bật thì không thể bỏ qua chiếc Samsung Galaxy J7 màu vàng đồng này. Phiên bản Galaxy J7 màu vàng đồng có ưu điểm là khó nhìn thấy các vết trầy trên máy. Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm lớn đó là màu máy sẽ bị phai dần sau thời gian sử dụng và nó cũng không giữ được độ óng ánh ban đầu.

Như vậy, qua những đánh giá nhận xét khá chi tiết trong bài viết trên các bạn đã biết rõ ưu nhược điểm của ba phiên bản màu sắc của Samsung Galaxy J7 rồi chứ? Với ba tùy chọn màu sắc các bạn có thể lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp với sở thích của mỗi riêng mình. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Samsung Galaxy J7 có màu sắc ưng ý. Ngoài ra bạn có biết chiếc Samsung Galaxy J5 có mấy màu không? Nếu không biết xin mời các bạn kham khảo thêm nhé.

Gợi ý cho bạn