Samsung Galaxy Note 7 lại nổ tại Trung Quốc

Lượt xem: 2527

Mới đây theo một nguồn tin cho hay tại Trung Quốc vừa xảy ra một vụ nổ Galaxy Note 7, nhưng theo phía Samsung vụ nổ không phải do pin của Note 7 mà do tác động từ bên ngoài.

>> Phân biệt Galaxy S7 Edge Đài Loan với chính hãng

Đây là vụ nổ Note 7 đầu tiên tại Trung Quốc

Đây là vụ nổ Note 7 đầu tiên tại Trung Quốc

Khoảng vài ngày trước phía Samsung đã có câu trả lởi tìm ra nguyên nhân cho vụ nổ Note 7 tại Trung Quốc, theo đó Note 7 nổ là do bắt lửa từ bên ngoài chứ không phải do pin phát nổ, động thái này của Samsung được cho là để trấn an khách hàng tại thị trường Trung Quốc cũng như trên thế giới khi trong thời gian vừa qua siêu phẩm mới nhất của hãng này đã mắc lỗi nghiêm trọng.

Vụ việc nhạy cảm này khiến nhiều người dùng càng thêm lo lắng khi trước đó Samsung đã thu hồi tất cả Note 7 của mình vừa bán ra do lỗi pin có thể phát nổ lúc đang sạc hoặc đang sử dụng bình thường, Samsung cho biết hãng này đã bán được gần 2,5 triệu máy trước thời điểm thu hồi toàn bộ.

Vào tháng trước theo một trang tin tức cho hay, một người dùng tại Trung Quốc đã báo rằng điện thoại Note 7 của anh đã phát nổ, đây là trường hợp nổ Note 7 đầu tiên tại Trung Quốc và khiến nhiều người dùng khác cảm thấy hoang mang.

Phía Samsung cho rằng vụ nổ không liên quan đến pin

Phía Samsung cho rằng vụ nổ không liên quan đến pin

Sau đó phía Samsung đã nhanh chóng kiểm tra nguyên nhân phát nổ và đưa ra kết quả cuối cùng là do sức nóng từ bên ngoài không phải do pin như lời đồn, và công ty cung cấp linh kiện pin cho Samsung cũng lên tiếng khẳng định vụ nổ không liên quan đến pin của họ.

Trước đó phía Samsung đã cho thu hồi khoảng gần 2.000 máy tại Trung Quốc nghi có dấu hiệu hoạt động không bình thường, phía samsung còn cho biết, những chiếc Note 7 bán ra sau thời điểm chính thức lê kệ sẽ dùng pin khác so với những chiếc đã phát nổ trong thời gian qua, như vậy, dù thế nào việc Note 7 phát nổ đã làm ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh Samsung và người dùng đang trở nên e ngại khi quyết định mua sản phẩm này, tại các hãng hàng không cũng ra thông báo không cho người dùng mang Note 7 lên máy bay.

Gợi ý cho bạn