Hướng dẫn cách tải nhạc cho Samsung Galaxy S6 Edge

Lượt xem: 3535

Cách tải nhạc mới cho Samsung Galaxy S6 Edge trên các trang mạng trực tuyến.

Ngày nay,smartphone như là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi người,không chỉ là phương tiện để giữ liên lạc như gọi điện,nhắn tin mà smartphone còn đóng vai trò quan trò quan trọng trong việc giải trí của chúng ta để thư giãn sau những giờ học căng thẳng hay sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.Samsung Galaxy S6 Edge hoàn toàn có thể làm được những điều đó với  thiết kế ấn tượng của màn hình kép đầu tiên trên thế giới,sự kết hợp quyến rũ của kính và kim loại.Mình xin giới thiệu với các bạn một cách tải nhạc mới,hoàn toàn đơn giản và tiện lợi hơn các cách tải nhạc thông thường,vừa tiết kiệm chi phí đi lại và đỡ mất thời gian chờ đợi.Hiện nay,mọi người tải nhạc cho Samsung Galaxy S6 Edge bằng phần mềm zing và phần mềm trên trang nhaccuatui tải nhạc trên trang nghe nhạc trực tuyến, bạn có thể tha hồ tải về máy tất cả các bài hát yêu thích  ngay trên điện thoại của mình.

>> Có thể bạn chưa biết cách tải nhạc mới cho Oppo Mirror 5 như thế nào

 Samsung Galaxy S6 Edge sang trọng từ mọi góc nhìn

- Nếu bạn đã quá quen thuộc với cách làm thủ công như xưa là tải nhạc từ máy tính, sau đó copy và paste qua thẻ nhớ của điện thoại. Bạn chỉ việc lắp thẻ nhớ vào điện thoại là có thể mở và nghe những bài hát đó. Cách thứ hai,bạn còn có thể tải nhạc trực tiếp từ máy tính sau đó sao chép dữ liệu qua thiết bị di động bằng cáp nối của điện thoại. Với cách này bạn cũng có thể tải nhạc cho Samung Galaxy S6 Edge. Nhưng trong bài viết này, mình muốn giới thiệu đến các bạn cách tải nhạc cho Galaxy S6 Edge ngay trên thiết bị với ứng dụng tải nhạc trên các trang nghe nhạc trực tuyến.Cách làm đơn giản như sau:

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua sony xperia Z5 không?

1/ Tải nhạc cho Samsung Galaxy S6 Edge với phần mềm tải nhạc được nhiều người biết đến: Zing MP3

 

        

Giao diện phần mềm Zing Mp3 trên Galaxy S6 Edge

  • Tiến hành tải về và cài đặt trên thiết bị phần mềm Zing MP3, từ Menu bạn mở CH Play, gõ ứng dụng Zing Mp 3 và nhấp vào tìm kiếm ( bạn có thể truy cập đường link để tiến hành tải về (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.mp3).
  • Dowload và cài đặt thành công , trên giao diện chính cùa Galaxy S6 Edge sẽ xuất hiện biểu tượng của Zing Mp3, bạn  nhấn vào chọn biểu tượng để ứng dụng mở ra. Trên giao diện của ứng dụng, bạn gõ bài hát muốn tải về trên thanh tìm kiếm có biểu tượng chiếc kính lúp để tìm bài hát, muốn tải về bài nào bạn chọn mở bài đó, tải về bằng cách nhấn biểu tượng hình mũi tên đi xuống, chất lượng bài hát bạn tùy chọn, có thể là 320 Kbps hoặc 128 Kbps. Nếu muốn chọn chất lượng cao để tải (320 Kbps) bạn cần có tài khoản VIP. Chọn lựa chất lượng thích hợp và tiến hành tải về máy.
  • Quá trình tải nhạc về máy đến đây là hoàn thành. Bạn có thể mở nghe bài hát yêu thích của mình trên máy.

​​>> Xem thêm : giá Oppo Joy Plus hôm nay là bao nhiêu tiền?

2/Tải nhạc cho Samsung Galaxy S6 Edge với phần mềm tải nhạc nhạc của tui

  • Ngoài ứng dụng Zing Mp3,bạn có thể lựa chọn tải về máy của mình ứng dụng nhạc của tui.Thiết bị của bạn cài phải tải và cài ứng dụng này.
  • -Sau khi đã hoàn tất công đoạn tải và cài ứng dụng,bạn mở ứng dụng,trên giao diện ứng dụng bạn gõ tìm kiếm bài hát bạn yêu thích,tải những bài hát đó bằng cách nhấn nút download nằm ở góc trái. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc tải nhạc bằng ứng dụng này rồi đấy.

    * Qua bài viết này,hy vọng phần nào giúp cho các bạn tải nhạc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất .Để bạn có thể thỏa sức thưởng thức những ca khúc mới nhất, những ca khúc xưa cũ chan chứa tình yêu quê hương,đất nước và dân tộc và đặc biệt hơn hết là bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời với Samsung Galaxy S6 Edge.Chúc các bạn thực hiện thành công.

Gợi ý cho bạn