Giá Samsung Galaxy Grand Prime hiện tại

Lượt xem: 1686

Giới thiệu giá bán điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime hiện nay

Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime là một dòng sản phẩm di động thuộc phân khúc giá tầm trung do hãng sản xuất điện thoại Samsung tung ra thị trường nhằm mục đích đa dạng sản phẩm của mình với các mức giá khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn Samsung Galaxy Grand Prime giá bao nhiêu cho các bạn tìm hiểu nhé.

Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime

1. Giá bán Samsung Galaxy Grand Prime hiện nay:

 -  Với một mức giá bán ra phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng, điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime thuộc phân khúc giá tầm trung được bán ra tại siêu thị điện thoại như sau:

Giá bán Samsung Galaxy Grand Prime

 -  Mức một giá trên đó chỉ là mức giá vào hiện thời hiện tại, bạn có thể tiến hành cập nhật giá bán sản phẩm mới nhất của Samsung Galaxy Grand Prime tại các cửa hàng điện thoại di động.

Với một mức giá ban trên thị trường như vậy, dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi trội:

2. Một số đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy Grand Prime:

- Với thiết kế đẹp mắt với kích thước màn hình 5 inch vừa tầm tay người tiêu dùng:

 -  Với thiết kế được rất nhiều người sử dụng yêu thích và đánh giá cao, điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime sở hữu kiểu dáng sang trọng và tinh tế, đặc biệt với màn hình khá rộng 5 inch vừa tay của người tiêu dùng thì việc dùng bằng 1 tay sẽ dễ dàng hơn. Có thể nói đây chính là kích thước màn hình rất vừa lòng với người tiêu dùng- không quá lớn và cũng không quá bé.

- Chiếc camera trước sau có độ phân giải rất cao, hình ảnh chụp đẹp mắt:

-  Hãng Samsung dường như luôn luôn làm cho người tiêu dùng hài lòng khi tiến hành chụp ảnh với việc hỗ trợ cho thiết bị hai camera phụ và chính trước sau, độ phân giải cao.

-  Với chiếc camera chính phí sau có khả năng phân giải 8MP cho chất lượng hình ảnh chụp tốt, màu sắc khá hài hòa, hình ảnh rõ nét chi tiết. Có thể nói các hình ảnh chụp ở điều kiện môi trường ánh sáng dù tốt hay yếu thì chất lượng hình ảnh đều khiến người tiêu dùng hài lòng. Một số các hình ảnh được chụp được chiếc chính camera phía sau của điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime.

Một số ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Grand Prime

 -  Nói về chiếc camera phụ phía trước 5MP không chỉ được hỗ trợ cho chức năng thực hiện trò chuyện video call đàm thoại mà tính năng chế độ selfie cũng được chiếc camera này thể hiện trọn vẹn, hình ảnh rất rõ ràng và sắc nét, màu sắc hài hòa và tươi sáng.

- Trang bị cấu hình mạnh mẽ:

 -  Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 401 với tần số 1.2 Ghz. Đồng thời việc dùng chip xử lý đồ họa Adreno 306 nên các bạn có thể tiến hành trải nghiệm những thể loại game hệ thống có đồ họa tuyệt vời và đẹp mắt hơn. Ram với dung lượng bộ nhớ 1GB cộng với một bộ nhớ bên trong 8GB cũng là những thông số kỹ thuật mà dòng điện thoại đi động này sở hữu, bên cạnh đó các bạn có thể tăng hỗ trợ thêm dung lượng bộ nhớ bằng cách lắp ráp thẻ nhớ bên ngoài với mức dung lượng tối đa là 64GB. Cấu hình này giúp cho điện thoại Galaxy Grand Prime có thể hoạt động xử lý tốt tất cả mọi tác vụ trên thiết bị Samsung Galaxy Grand Prime .

 -  Dường như những thể loại game thông dụng được cài đặt trên hệ điều hành Android hiện nay điện thoại Galaxy Grand Prime đều có thể tiến hành đáp ứng tốt và hoạt động rất mượt mà.

Chơi game trên Samsung Galaxy Grand Prime 

 -  Những game có đồ họa cao hạng nặng tương thích, phù hợp với những chiếc máy điện thoại có cấu hình mạnh không thể làm khó được điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime, trong quá trình tham gia chơi game thì các hình ảnh hiện thị trong màn hình rất rõ nét, các chi tiết cơ cấu trong khung hình của game ví dụ như hệ thống khói bụi hay các làn súng bắn được thể hiện tương đối khá, độ nhạy bén khi bấm trên màn hình cảm ứng ở mức tốt. Xét đến vấn đề dung lượng bộ nhớ, với 8GB trên máy điện thoại đủ để người tiêu dùng lưu trữ những tệp file thông tin dữ liệu cần thiết, ngoài ra điện thoại còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB dung lượng tối đa thì người tiêu dùng sẽ thoải mái để lưu trữ những thông tin dữ liêu, file ứng dụng game, file tập film mà họ mong muốn trên thiết bị của mình.

 -  Ngoài các ưu điểm nêu trên thì việc được trang bị viên pin có dung lượng tới 2600 mAh cũng có thể đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt cả ngày một cách thoải mái. Với mức giá khá rẻ cùng các tính năng nổi bật như vậy, điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime có lẽ là một dòng sản phẩm xứng đáng được người dùng quan tâm.

Gợi ý cho bạn