Samsung Galaxy Note 5 sẽ là một chiếc SmartPhone HOT nhất trong năm?

Lượt xem: 1253

Samsung Galaxy Note 5 Active biến thể này của Galaxy Note 5 có khả năng chống nước.

Trước thời điểm  chiếc Smartphone samsung galaxy note 5 chính thức được trình làng thì đã có  rất nhiều báo cáo được đăng tải với nội dung khẳng định rằng chiếcSmartphone này sẽ được gã khổng lồ công nghệ xứ Hàn trang bị cho một viên pin có dung lượng lên tới 4.100 mAh. Tuy  nhiên , trên thực tế thông số pin trên chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 5 vừa ra mắt vào hôm 13 tháng 8 vừa qua chỉ dừng lại ở mức là 3.000 mAh.
 
 
Samsung Galaxy Note 5 vừa được trình làng hơn một tuần trước với nhiều thay đổi về ngoại hình.
- Trang công nghệ nổi tiếng Phonearena mới đây dẫn lời một nguồn tin nặc danh cho biết nhà sản xuất Samsung sẽ giới thiệu một biến thể mới của chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 5 mang tên gọi Samsung Galaxy Note 5 Active vào tháng 11 tới, được biết thiết bị này sẽ được sở hữu viên pin có dung lượng lớn lên đến 4.100 mAh cùng một số cải thiện, nâng cấp đang kể như được trang bị công nghệ chuẩn chống nước IP68.
>>Có thể bán chưa biết: sony xperia z5 giá bao nhiêu tiền
- Nguồn tin còn cho biết cụ thể thời gian mà thiết bị sẽ được trình làng là vào tuần thứ 46 của năm (tuần có thứ hai rơi vào ngày 18 tháng 11) và sản phẩm này sẽ chính thức được phát hành độc quyền bởi nhà mạng AT&T.
- Trước đó, nhà sản xuất Samsung cũng đã từng cho trình làng phiên bản Active của dòng Samsung Galaxy S6 và sản phẩm nay cũng có những cải thiện đáng chú ý ở dung lượng pin.
"Chân dung" chiếc Samsung Galaxy S6 Active.
- Năm nay, chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 5 được trang bị dung lượng pin là 3.000 mAh thấp hơn so với chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 4 năm ngoái với 3.220 mAh. Tuy nhiên, thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng sử dụng trên chiếc Samsung Galaxy Note 5 mang lại kết quả tốt hơn. C
- Theo đánh giá của Phonearena  thì chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 5 có thể mang đến  cho người dùng  9 giờ 11 phút thời lượng sử dụng liên tục sau mỗi lần sạc trong khi đó con số của chiếc Samsung Galaxy Note 4 là 8 giờ 43 phút.
Mới đây, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũng đã được Samsung chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó thì Samsung cũng ấn định thời gian máy chính thức được lên kệ là vào ngày 29 tháng 8 tới cùng với mức giá khởi điểm là 17,99 triệu đồng.
Gợi ý cho bạn