Nên mua HTC One A9 ở đâu uy tín tại tphcm

Lượt xem: 1714

Địa điểm mua HTC One A9 uy tín

Hiện tại, chiếc HTC One A9 của hãng sản xuất Smartphone Đài Loan HTC là một trong những sản phẩm đang được các thương gia săn lùng nhiều nhất. Bài viết này,  mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa điểm bán HTC One A9 uy tín giá rẻ để các bạn tham khảo khi có nhu cầu mua máy.

Hình ảnh quảng bá chiếc HTC One A9 sau khi xuất hiện rầm rộ trên các trang báo thì hiện tại nó đã có mặt tại các cửa hàng mua bán Smartphone, tại hệ thống siêu thị điện máy, trung tâm phân phối thiết bị di động trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc HTC One A9 chính hãng, giá rẻ thì có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây.

1, Mua HTC One A9 tại TechOne.

- TechOne là một trong những địa điểm đầu tiên các bạn có thể dừng chân, chiếc Smartphone HTC One A9 tại đây đang được bán với giá là 11.990.000 VNĐ .

Giá bán tại siêu thị TechOne

- Khi khách hàng mua HTC One A9 tại TechOne sẽ được hưởng rất nhiều các ưu đãi như:

+ Đối với khách hàng đặt trước sẽ được hưởng các khuyến mãi sau:

- Tặng Voucher 1.000.000đ của Ester Lauder cho 50 khách hàng đầu tiên

- Tặng bút cảm ứng Stylus sành điệu

- Tặng ô cầm tay cao cấp

- Tặng SDP 5.000 Mah

+ Ngoài ra còn có ưu đãi khi mua phụ kiện giá gốc kèm máy:

- Mua SDP 10.000 mAh với giá chỉ 369.000 VNĐ

- Mua dán màn hình điện thoại với giá 29.000 đ, Máy tính bảng 89.000 đ

- Mua dán màn hình cả năm chỉ với 60.000 đ.

+ Hiện tại, hệ thống siêu thị TechOne đã có cơ sở ở Tp. Hồ Chí Minh, do đó các bạn có thể dễ dàng đặt mua HTC One A9 ở Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh.

2, Mua HTC One A9 tại thế giới di động

- Điềm thứ hai các bạn có thể đặt chân tới đó là trung tâm thế giới di động. Tại đây, siêu phẩm HTC One A9 được rao bán bằng giá ở siêu thị TechOne là 11.990.000 VNĐ. Hiện tại, thế giới di động cũng hỗ trợ cho khách hàng đặt sản phẩm trước. Do đó, nếu muốn sở hữu HTC One A9 trong thời gian sớm nhất thì bạn có thể nhanh tay đặt hàng nhé!

>> Thông tin ngoại lệ: Giá HTC One M8 EYE

Giá bán HTC One tại thế giới di động

- Cửa hàng thế giới di động có những ưu đãi cho khách hàng khi mua HTC One cụ thể như sau:

+ Tặng phiếu mua hàng: Máy tính bảng và Laptop trị giá 500.000đ (đến 31/12)

+ Mua sim Mobi Big giá chỉ từ 75.000đ: Mỗi tháng tặng 1000 phút gọi nội mạng + 30 phút gọi ngoại mạng, 1GB data tốc độ cao (Phí duy trì: 50.000đ/tháng, miễn phí tháng đầu tiên)

+ Mua sim Vina Bùm giá chỉ 120.000đ: Miễn phí internet và nghe trong 1 năm(1.2GB/tháng), miễn phí 360 tin nhắn + 360 phút gọi nội mạng

3, Mua HTC One tại FPT Shop

- Điểm cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn mua HTC One A9 đó là đến cửa hàng FPT Shop. Gía bán của sản phẩm tại đây là 11.990.000 VNĐ. FPT Shop có hai hình thức để cho các bạn lựa chọn đó là đặt trước online và trả góp, dự kiến hàng sẽ về vào ngày 30 tháng 11.

Giá bán HTC One tại FPT Shop

- FPT Shop cũng có các ưu đãi cho khách hàng đặt trước Online như sau:

+ Ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt trước Online:

 + Giữ hàng tại Shop (không mua không sao)

+  Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 60 phút

+  Tư vấn miễn phí 24/7 (cả dịp Lễ, Tết)

 + Bảo hành nhanh tại hơn 200 Shop trên toàn quốc

 + Đổi trả thoải mái theo nhu cầu

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 3 địa điểm để mua HTC One A9 đáng tin cậy  nhất trên thị trường. Giá của sản phẩm tại 3 cửa hàng trên không chênh lệch nhau tuy nhiên mỗi cửa hàng lại có những ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Do đó, tùy vào nhu cầu các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm mua phù hợp.Chúc các bạn có thể mua được chiếc HTC One A9 với giá cả tốt và chế độ ưu đãi hấp dẫn.

>>Xem thêm thông tin: Đánh giá Motorola Moto G

Gợi ý cho bạn