Đánh giá HTC One M8 Eye có tốt không

Lượt xem: 1959

Đánh giá HTC One M8 Eye có tốt không

Sự xuất hiện bất ngờ của chiếc Smartphone HTC One M8 Eye đã làm khuấy động không khí thị trường Smartphone Việt Nam. Các fan của nhà HTC tỏ ra khá hài lòng với một chiếc Smartphone có thiết kế cao cấp, cấu hình tốt cùng camera nhiều tùy biến. Tuy nhiên, với những ai chưa từng sử dụng dòng One của HTC thì tỏ ra băn khoăn và nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm. Vậy HTC One M8 Eye có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

1, Những ưu điểm vượt trội trên HTC One M8 Eye

HTC One M8 Eye - Thiết kế tinh tế: HTC One M8 Eye được sở hữu bộ khung nhôm nguyên khối truyền thống của dòng One, tạo nên sự chắc chắn, sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó, mặt lưng máy được thiết kế bo cong mềm mại giúp người dùng dễ dàng cầm nắm trên tay trong quá trình thao tác.

HTC One M8 Eye được thiết kế nguyên khối

- HTC One M8 Eye được trang bị màn hình Super LCD3 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p, cho hình ảnh hiển thị khá chi tiết và nịnh mắt, giúp người dùng đọc sách, lướt web hay trải nghiệm chơi game trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Bên cạnh đó, các phím cứng, cổng USB, vị trí khe cắm SIM, khe thẻ nhớ MicrosD,…trên One M8 Eye được bố trí hợp lý đem lại sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Có thể nói, HTC One M8 Eye là một sản phẩm tương đối hoàn thiện trong thiết kế.

HTC One M8 Eye – Camera kép ấn tượng: Nâng cấp đáng giá nhất trên HTC One M8 Eye đó chính là camera. Camera chính của HTC One M8 Eye được trang bị độ phân giải lên tới13 MP, khẩu độ ống kính F/2.0. Kết hợp với việc được tích hợp các tính năng như: Foregrounder (hiệu ứng làm mờ hậu cảnh), Dimension Plus (hiệu ứng 3D), Seasons (hiệu ứng mùa)… đem đến cho nguời dùng những bức ảnh có chiều sâu, độ chi tiết cao và màu sắc trung thực.

>> Xem thêm thông tin: HTC One A9 đang được giảm mạnh tại TechOne

 Camera kép trên HTC One M8 Eye ấn tượng

- HTC One M8 Eye – Cấu hình mạnh mẽ: HTC One M8 Eye được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm SnapdragonTM 801lõi tứ, tốc độ 2,3 GHz. Dung lượng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có hỗ trợ mở rộng thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Có thể nói, cấu hình này khá mạnh để xử lý mượt mà các thao tác đa nhiệm những game hạng nặng như:Temple Run2, Sky Force, Metal Soldiers...

Chơi game mượt mà trên HTC One M8 Eye

+ Đặc biệt, One M8 Eye còn được tích hợp tính năng Motion Launch, giúp người dùng có thể kích hoạt thiết bị và nhận cuộc gọi mà không cần phải chạm tay vào màn hình.

2, HTC One M8 Eye – Một số điểm chưa thực sự tốt

- Điểm khiến người dùng không hài lòng nhiều nhất trên HTC One M8 Eye đó là không được trang bị màn hình 2K. Không chỉ vậy tại vị trí logo và phía trên máy phần màn hình đen đã làm mất đi một phần diện tích. Điều này không chỉ khiến việc hiển thị thông tin trên màn hình bị hạn chế mà nó còn làm giảm sự cân đối trên màn hình. Có thể nói, đây là một sự sơ xuất và thiếu xót của nhà sản xuất.

- Tuy One M8 Eye vẫn được sở hữu thông số cấu hình giống với phiên bản tiền nhiệm nhưng trong quá trình sử dụng nó vẫn xảy ra tình trạng tỏa nhiệt và sau vài tiếng hoạt động liên tục trong các trải nghiệm chơi game, lướt web, xem phim,..thì viên pin có dung lượng 2.600 mAh có thể bị cạn kiệt khá nhanh chóng.  

- Trên HTC One M8 Eye các chuẩn kết nối như: NFC, Wi-Fi chuẩn ac hay cổng hồng ngoại đã bị vắng mặt và đặc biệt là One M8 Eye không được hỗ trợ chế độ sạc nhanh Quick Charge 2.0 như ở phiên bản tiền nhiệm.

Như vậy, qua những đánh giá ở bài viết trên chúng ta có thể thấy HTC One M8 Eye là một chiếc Smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình mượt cùng camera kép ấn tượng… Ngoài ra, HTC One M8 Eye còn được hỗ trợ mạng 4G, Nano SIM cùng nhiều ứng dụng độc đáo để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Có thể nói HTC One M8 Eye là một sản phẩm khá tốt trong tầm giá.

>> Xem thêm thông tin: Samsung Galaxy NoTe 5 giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn