HTC One M8 Eye có cảm biến vân tay không?

Lượt xem: 3204

HTC One M8 Eye có cảm biến vân tay không?

Sau một thời gian ra mắt sản phẩm One M8 Eye thì sản phẩm này gây tiếng vang khá lớn đối với giới công nghệ. Đây cũng là một trong những sản phẩm mà HTC rất kì vọng để cùng với M9 năm ngoái làm nên một thành công vang dội. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vấn đề HTC One M8 Eye có cảm biến vân tay không nhé!

1. Thiết kế

Nhìn chung thì dòng HTC One M8 Eye này giống dòng M8 như hai giọt nước. Máy vẫn dùng thiết kế nổi bật với chất liệu kim lọa nguyên khối, cong nhẹ ở mặt lưng. Mặt lưng bawngfn hôm với vân hơi sần cho cảm giác tiếp xúc tay rất mềm mượt nhưng vẫn bám tay, cảm giác thoải mái chứ không tron tuột.

Máy có 3 phiên bản màu sắc là Bạc Băng, Xám Nòng Súng và Vàng Kim. Phiên bản màu Bạc là thay thế cho phiên bản màu trắng giống như M8.

M8 Eye được hoàn thiện rất chắc chắn. do đó có hai dải loa BoomSound nên máy hơi dài so với các máy có màn hình cỡ 5 inch khác.

2. Màn hình

M8 Eye sử dụng màn hình Super LCD -3 với độ phân giải FHD 1920 x 1080. Màu sắc màn hình của máy vẫn khá rực rỡ như M8 nhưng thay vì ám xanh, máy lại hơi ám vàng nhẹ. Hiển thị ngoài trời tốt nhờ tấm nền LCD. Mức sáng tối đa của máy đạt mức 489nit nên bạn không cần lo lắng khi dùng máy ngoài trời nắng. Góc nhìn trên máy cũng rất tuyệt, cho chất lượng hiển thị không đổi dù ở góc độ nào đi chăng nữa.

3. Camera

Ở sản phẩm này, camera được đầu tư khá kĩ lưỡng, cmar giác đầu tiên khi nhìn cụm camera kép của M8 Eye, bạn sẽ rất ngạc nhiên và tò mò vì sao lại cần những hai camera ở đằng sau như vậy.

Đây là tính năng camera kép giúp bạn làm nhiều việc khác nhau như nếu bạn là người thích Bokeh thì tính năng camera kép này có thể giúp bạn lấy nét dễ dàng và chọn chế độ chụp ảnh bất cứ lúc nào. Những tính năng trên đều giúp bạn có thể tạo ra một bức ảnh đẹp và thoải sức sáng tạo cũng như thoải mãn sự đam mê nhiếp ảnh của bạn.

4. Phầm mềm

Dòng One M8 Eye này cũng được chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.0 với giao diện Sense 6 của hãng.

Trước khi ra mắt thì dòng sản phẩm này từng được dự đoán rằng sẽ có tính năng cảm biến vân tay, nhưng khi ra mắt thì tính năng này không xuất hiện trên sản phẩm. Trên HTC One M8 Eye không hề có tính năng cảm biến vân tay như giới công nghệ đã dự đoán.

Hiện tại trên thị trường giá của một chiếc HTC One M8 Eye là 8.990.000đ. Đây là môt mức giá hợp lý cho dòng sản phẩm có cấu hình tốt và thiết kế đẹp như vậy. Một lựa chọn tuyệt vời cho người thích chụp ảnh đẹp và thiết kế đẹp.

Bài viết trên mình vừa tổng hợp thông tin về dòng HTC One M8 Eye. Chúc các bạn vui vẻ!

>> Xem thêm thông tin: Giá HTC One A9 là bao nhiêu?

Gợi ý cho bạn