Khắc phục tình trạng HTC One A9 bị rơi xuống nước

Lượt xem: 1743

HTC One A9 bị rơi xuống nước

HTC One A9 là một  smartphone có giá bán tiệm cận phân khúc cao cấp, tức là không hề rẻ một chút nào. Vì vậy khi chiếc máy HTC One A9 bị rơi xuống nước thì đó thật sự là một nỗi lo rất lớn của người dùng.

Ra mắt vào tháng 10/2015, One A9 là chiếc điện thoại được HTC kỳ vọng sẽ vực dậy tình hình kinh doanh đang khá bết bát của hãng sau sự thất bại của chiếc HTC One M9. Với chiếc One A9, HTC đã mang đến một phong cách thiết kế mới, không còn là độ dày lên đến hơn 9 – 10 mm như series M7 – M8 – M9, One A9 mỏng và nhẹ hơn rất nhiều, đồng thời vẫn giữ nguyên bộ khung nhôm nguyên khối, qua đó tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

HTC One A9 có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, HTC One A9 còn có cấu hình rất tốt với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 617 lõi tám, RAM và bộ nhớ trong có 2 phiên bản tùy chọn lần lượt là 2 GB/16 GB và 3 GB/32 GB, camera sau 13 MP hỗ trợ công cụ chống rung quang học, camera trước 4 MP sử dụng công nghệ Ultrapixel và viên pin 2100 mAh. Cấu hình này mang lại hiệu năng rất tốt cho HTC One A9. Chiếc smartphone này đáp ứng tốt tất cả những nhu cầu của người dùng, từ nghe gọi, nhắn tin, lướt web đến xem phim và chơi game giải trí.

HTC One A9 có hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí.

Có thiết kế đẹp và cấu hình tốt, vì vậy mức giá của HTC One A9 cũng không hề rẻ. Phiên bản RAM 2 GB/ bộ nhớ trong 16 GB của HTC One A9 hiện đang có giá lên đến gần 12 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, người dùng không khỏi lo lắng khi chiếc smartphone của mình bọ rơi vào nước, khi đó rất có thể máy sẽ bị hư hỏng phần cứng như màn hình, loa ngoài, bo mạch chủ…

Trong trường hợp vô ý để HTC One A9 rơi xuống nước, điều bạn cần làm là nhanh chóng vớt điện thoại ra khỏi nước, lau sạch tất cả các phần của máy và đặc biệt là tránh tuyệt đối việc thử mở nguồn vì điều này có thể gây chập mạch điện và làm tình hình nghiêm trọng hơn nữa. Cuối cùng bạn lập tức mang máy đến những cửa hàng sửa chữa để kiểm tra, tất nhiên bạn cần lưu ý chọn những địa điểm uy tín để tránh những rắc rối có thể xảy ra trong quá trính sửa chữa.

Như vậy là bài viết đã chia sẻ với các bạn một vài thông tin về chiếc HTC One A9 và cách xử lý khi máy bị rơi vào nước. Hi vọng rằng chúng sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn sẽ luôn có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc HTC One A9 của mình.

>> Xem thêm thông tin: HTC One A9 phiên bản màu hồng

Gợi ý cho bạn