iPhone 6 Plus nghe nhạc không có tiếng

Lượt xem: 2827

Nguyên nhân chủ yếu khiến điện thoai iPhone 6 Plus bị mất loa ngoài

  Điện thoại iPhone 6 Plus cùng chung một số phận với các dòng điện thoại trước khi bộ phận loa ngoài của máy rất dể bị hư hỏng và hệ thống âm thanh, tuy nhiên về công suất thì lại thua kém các thiết bị cùng phân khúc giá khá nhiều. Sau đây là các nguyên nhân iPhone 6 Plus mất loa ngoài (bị hỏng loa ngoài) cách sửa khi gặp phải tình trạng này.


Loa ngoài điện thoại iPhone 6 Plus

+ Bạn sử dụng lâu ngày để bụi bẩn bám vào nhưng không thực hiện vệ sinh loa của điện thoại nên dẫn đến hiện tượng loa ngoài của thiết bị bị bụi bẩn bám nhiều nên không thể phát ra tiếng được. Các để giải quyết là chỉ cần sử dụng 1 bàn chải đánh răng lông mềm chải nhẹ ở phần loa ngoài điện thoại iPhone 6 Plus.


"Trang bị" của iPhone 6 Plus

Lưu ý việc kiểm tra xem các bạn đã mở âm lượng lên hay chưa ,hãy thử mở bằng các phím cứng vật lý bên hông máy.

Kiểm tra xem nút gạt chế độ rung bật lên thì điện thoại chỉ rung thôi chứ không đổ chuông

Xem thêm: iPhone 6 lock world chính hãng giá tốt 2015


Kiểm tra nút rung bên thân máy

Cắm zắc tai nghe của bạn vào cổng kết nối tai nghe để tiến hành kiểm tra xem có tiếng âm thanh không. Hãy thử đi thử lại nhiều lần vì có đôi khi điện thoại có thể bị kẹt trong trạng thái sử dụng tai nghe.

Nhấn vào phần đáy trong góc bên dưới tay phải của điện thoại iPhone 6 Plus, nhấn vào vị trí đó khoảng tầm 20 giây nếu chiếc điện thoại iPhone 6 Plus bị lỏng các jack thì sẽ khắc phục được ngay.

Nếu bộ phận loa ngoài vẫn không lên sau khi đã thực hiện các bước đó thì các bạn nên tiến hành restore lại điện thoại iPhone 6 Plus để tiến hành làm mới hoàn toàn máy của bạn để chắc chắn rằng đó không phải hiện tượng lỗi do bộ phận phần cứng thì hiện tượng điện thoại iphone 6 Plus bị mất loa ngoài sẽ được khắc phục và ngược lại nếu vẫn không khắc phục hết thì nguyên nhân là do bộ phận phần cứng gây nên.

- Bạn kết nối điện thoại iPhone 6 Plus với máy tính cá nhân chạy phiên bản win hay mac' os đều có thể được nhưng phải thực hiện có cài phần mềm ứng dụng iTunes vào máy tính.

- Tiến hành nhấn nút vào nút "back up now" và chờ cho điện thoại iPhone 6 Plus và  ứng dụng iTunes thực hiện sao lưu các dữ liệu gồm sổ danh bạ, hình ảnh, thư viện nhạc...

- Sau đó đưa chiếc điện thoại iPhone 6 Plus về trạng thái DFU mode và nhấn vào nút restore là đã hoàn tất.

Thực hiện Restore lại máy

 Nếu thực hiện restore lại máy cũng không thể hết thì chắc chắn là do phần cứng gây nên rồi.

- Nếu bạn đã từng vô tình làm rơi máy điện thoại iPhone 6 Plus của mình thì có thể làm cho dây loa  bên trong đã lỏng và chỉ cần nối lại là sử dụng được .

- Nhưng nếu muốn thay và gắn lại dây loa bên trong vẫn không thể hết tình trạng này thì bạn nên mang thiết bị đến các trung tâm cửa hàng để được kiểm tra và sửa chữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nguồn: https://sangcare.name.vn/#iphone/iphone-4s/

Gợi ý cho bạn