HTC One A9 ram mấy GB?

Lượt xem: 1667

HTC One A9 ram mấy GB

HTC One A9 là smartphone có cấu hình mạnh được HTC ra mắt vào tháng 10/2015 vừa qua. Chiếc máy này có hai phiên bản khác nhau về RAM và bộ nhớ trong để người dùng tùy chọn theo nhu cầu. Vậy chiếc Smartphone HTC One A9 Ram mấy GB?

Năm 2015 là một năm không mấy thành công của HTC trước thời điểm hãng ra mắt chiếc One A9. One M9 thất bại khiến cho tình hình kinh doanh của HTC không mấy khả quan. Chính vì thế, HTC đã quyết định làm nên một điều khác biệt với chiếc One A9 mang thiết kế hoàn toàn mới. Không còn có trọng lượng khá nặng cho một chiếc điện thoại màn hình 5 inch, không còn là mặt lưng rất dày được làm bo cong như những chiếc smartphone khác thuộc dòng One, One A9 mỏng và nhẹ hơn rất nhiều, qua đó mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Đồng thời, bộ khung nhôm nguyên khối vẫn được HTC giữ lại giúp thiết bị không mất đi vẻ sang trọng và cao cấp.

HTC One A9 có thiết kế nhôm nguyên khối tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm. Máy rất mỏng và nhẹ so với những chiếc điện thoại khác thuộc dòng One.

Không chỉ có thiết kế đẹp, HTC One A9 còn được trang bị cấu hình mạnh với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 617 tám nhân (đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng con chip này), RAM và bộ nhớ trong có hai phiên bản tùy chọn. Cụ thể, HTC One A9 RAM 2 GB sẽ có bộ nhớ trong là 16 GB, trong khi bộ nhớ trong của bản RAM 3 GB sẽ là 32 GB. Như vậy, những người dùng thường xuyên lưu trữ nhiều dữ liệu và hay thao tác nhiều ứng dụng nặng sẽ chọn bản RAM 3 GB/bộ nhớ trong 32 GB cho khả năng đa nhiệm tốt hơn, còn bản RAM 2 GB/bộ nhớ trong 16 GB sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người dùng có nhu cầu vừa phải.

HTC One A9 có hai phiên bản tùy chọn về RAM và bộ nhớ trong.

Những tín hiệu đầu tiên của HTC One A9 là rất khả quan. Theo những số liệu thống kê, doanh thu mảng smartphone của HTC trong tháng 11/2015 (tức là tháng ngay sau khi One A9 ra mắt) đạt mức cao nhất so với 6 tháng trước đó, mang lại cho HTC tăng trưởng doanh thu 14,96 % so với 10 tháng trước.

Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về HTC One A9 và những phiên bản tùy chọn RAM/bộ nhớ trong của sản phẩm này. Chúc bạn sẽ luôn có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc smartphone của mình.

>> Xem thêm thông tin: HTC One M8 Eye đang được giảm mạnh

Gợi ý cho bạn