Samsung galaxy Note 4 loa rè

Lượt xem: 3694

Samsung Galaxy Note 4 loa rè

Khi các bạn đang nghe nhạc trên chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 4 mà âm thanh phát ra từ loa của máy có hiện tượng bị rè thì chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng Samsung Galaxy Note 4 loa rè và cách khắc phục tình trạng này  như thế nào?

1. Biểu hiện Samsung Galaxy Note 4 bị loa rè

-  Khi mở nhạc lớn thì âm thanh phát ra rè

- Khi nghe loa trong bình thường tuy nhiên khi đàm thoại mà mở loa ngoài thì lại bị rè.

- Âm thanh từ loa của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 phát ra không bình thường.

Ảnh minh họa loa máy Samsung Galaxy Note 4 loa rè

2. Nguyên nhân Samsung Galaxy Note 4 loa bị rè

- Nguyên nhân thứ nhất: Có thể do đường dây dẫn động bị đứt.

- Nguyên nhân thứ hai: Do màng loa của Samsung Galaxy Note 4 bị rách.

- Nguyên nhân thứ ba: Do khối nam châm vĩnh cửu bị lệch.

- Nguyên nhân thứ tư: Do cấc bạn mở nhạc Maximum trong thời gian quá dài.

- Nguyên nhân thứ năm: Do bạn làm rơi điện thoại xuống đất.

- Nguyên nhân cuối cùng có thể do điện thoại Samsung Galaxy S6 của bạn bị dính nước làm hư hỏng loa.

Ảnh minh họa bạn để nước dính vào máy khiến hư hỏng loa

3. Cách khắc phục máy Samsung Galaxy Note 4 loa rè

- Vệ sinh loa máy Samsung Galaxy Note 4

+ Để vệ sinh loa cho thiết bị của mình thì các bạn có thể sử dụng một chiếc chổi nhỏ có lông mềm sau đó quét nhẹ vào loa và đồng thời dùng khăn lau sạch những bụi bẩn có dính trên loa của máy. Phương pháp này thì các bạn có thể tự khắc phục tại nhà.

- Thay loa khác cho máy Samsung Galaxy Note 4

+ Nếu các bạn là người có am hiều về môt số kỹ năng sửa chữa điện thoại thì các bạn có thể tự thay thế loa mới cho điện thoại Samsung Galaxy Note 4 của mình. Bạn chỉ cần mua loa chính hãng mới về để thay thế cho chiếc loa cũ đã bị hư hỏng. Tuy hiên, với những người không có kỹ thuật về sửa chữa các thiết bị di động thì không nên tự thay thế tại nhà và cách tốt nhất để đảm bàoe an toàn cho máy thì bạn mang tới cửa hàng sửa chữa chuyên dụng để được các nhân viên kỹ thuật tư vấn và sửa chữa một cách chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh minh họa thay loa khác cho máy

- Mang máy Samsung Galaxy Note 4 đi bảo hành

+ Nếu rong trường hợp máy của bạn còn trong thời hạn bảo hành thì các bạn có thể mang thiết bị của mình đến trung tâm bảo hành của Samsung để được thay thế loa mới  cho chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 4 của mình. Nếu các bạn đang sinh sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh thì các bạn có thể tìm đến địa chỉ số 308 Hồng Bàng, phường 15, quận 5, TP Hồ Chí Minh để được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Còn ở Hà Nội thì các bạn có thể tìm đến địa chỉ số 06 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa  Hà Nội.

Bạn có thể mang máy đi bảo hành nếu còn thời hạn bảo hành

- Mang máy tới cửa hàng sửa chữa trên địa bàn

+ Nếu tnrong trường hợp máy của bạn đã hết hạn bảo hành thì bạn có thể mang thiết bị của mình tới cửa hàng sửa chữa có uy tín trên thị trường để được thay thế loa mới cho Samsung Galaxy S6 Edge của mình.

+ Trước khi quyết định mang máy đi sửa thì các bạn nhớ tìm chọn một cửa hàng có uy tín để tránh tình trạng bị “luộc đồ”. Cách tốt nhất là bạn nên ngồi chờ để có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa. Như vậy thì các bạn sẽ có được chất lượng sửa chữa và bảo vệ thiết bị của mình một cách tốt nhất.

Bạn nên mang máy tới trung tâm sửa chữa có uy tín trên thị trường

Bài viết trên mình đã hướng dẫn cho các bạn một số giải pháp khi chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 loa bị rè khi phát nhạc, hay khi đàm thoại. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn có thể xử lý tốt rong tình huống này. Chúc các bạn may mắn!

Gợi ý cho bạn