Samsung galaxy Note 4 hỏng mic

Lượt xem: 1919

Sửa Samsung Galaxy Note 4 hỏng mic ở đâu uy tín ?

Samsung Galaxy Note 4 là một chiếc điện thoại cao cấp được sở hữu với thiết kế khung viền kim loại vô cung sang trọng cùng với việc hai mặt phủ kính rất độc đáo và tinh tế. Chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 4 có cấu hình máy tương đối cao, chính vì vậy mà nó đã mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. Mặc du vậy nhưng trong quá trình sử dụng thì người dùng đã rất phiền lòng khi Samsung Galaxy Note 4 hỏng mic. Vậy chúng ta nên sửa chữa Samsung Galaxy Note 4 hỏng mic ở đâu uy tín?

- Khi Samsung Galaxy Note 4 hỏng mic thì điều đầu tiên là các bạn nên giữ và bảo quản thiết bị của mình cho thật tốt  và nhanh chóng tìm hiểu về nguyên nhân của việc hỏng mic để có thể tìm cách khắc phục kịp thời.

Samsung Galaxy Note 4  trên "bàn" trưng bày

1. Nguyên nhân và cách khắc phục Samsung Galaxy Note 4 hỏng mic

Hình ảnh Samsung Galaxy S6 bị hỏng mic

Hình ảnh Samsung Galaxy Note 4 bị hỏng mic

- Nguyên nhân thứ nhất: Do chiếc Smartphone Galaxy Note 4 của bạn đã được sử dụng trong thời gian khá dài và chính vì vậy khiến cho chất lượng mic bị giảm dần theo thời gian. Đối với nguyên nhân này thì các bạn nên đem thiết bị của mình ra cửa hàng điện thoại có uy tín để được thay mới mic.

- Nguyên nhân thứ hai: Do trong quá trình di chuyển bạn đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại Galaxy Note 4 của mình khiến cho dây đường tín hiệu vào mic bị đứt. Đối với nguyên nhân này thì các bạn cũng nên mang máy ra cửa hàng điện thoại có uy tín để kiểm tra máy. 

- Nguyên nhân thứ ba: Có thể do lỗi từ phía nhà sản xuất. Đối với trường hợp này nếu máy còn trong thời hạn bảo hành thì các bạn mang máy đến cửa hàng bạn mua máy để được kiểm tra và hưởng chế độ bảo hành.

- Nguyên nhân thứ tư: Do lỗi phần mềm firmware làm ảnh hưởng đến mic của Samsung Galaxy Note 4. Nếu xác định đúng là do nguyên nhân này thì các bạn có thể mang điện thoại của mình ra cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để chạy lại phần mềm firmware cho máy là được.

- Nguyên nhân thứ năm: Do  các bạn để điện thoại Samsung Galaxy Note 4 ( Samsung Galaxy E5https://sangcare.name.vn/#samsung-galaxy-e5-e500-cong-ty-4319.html ) của mình rơi vào nước khiến máy bị rỉ sét chân đường truyền tín hiệu từ mainboard tới mic.

- Nguyên nhân cuối cùng có thểt kể đến là: Do bạn setting các phần mềm, chương trình hay app trên máy nhiều khiến chúng bị xung đột với nhau làm ảnh hưởng tới mic. 

Hình ảnh mic của Samsung Galaxy S6

Hình ảnh mic của Samsung Galaxy Note 4

- Khi các bạn đã xác định được nguyên nhân thì các bạn nên đem máy đến một cửa hàng, trung tâm chuyên sửa chữa các thiết bị di động có có uy tín để được khắc phục sự cố này.

Hình ảnh kiểm tra đường truyền thông tin của mic

Hình ảnh kiểm tra đường truyền thông tin của mic

2. Tìm địa chỉ sửa chữa có uy tín chất lượng

- Khi các bạn sửa chữa lỗi Samsung Galaxy Note 4 hỏng mic thì tại đó bạn sẽ được :

+ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình .

+ Đảm bảo các linh kiện thay thế  là hàng chính hãng với giá rẻ nhất thị trường.

Các linh kiện và thiết bị của bạn sau khi được thay thế sẽ được bảo quản tốt, có dán tem bảo hành 

+ Các linh kiện thay thế được bảo hành trong thời gian dài nhất.

Ngoài ra, các bạn còn được tư vấn sử dụng điện thoại một cách tốt nhất để tránh gặp phải các sự cố ngoài ý muốn.

Chúc các bạn may mắn!

Gợi ý cho bạn