Đánh giá sản phẩm samsung galaxy note 5

Lượt xem: 1419

Các ấn tượng thú vị của Samsung Galaxy Note mới nhất là người dùng có thể viết trên màn hình đen hay chụp cuộn trang web với cây bút viết thật hơn

Trong phân khúc Smartphone màn hình tablet thì nhà sản xuất Samsung không chỉ là một trong những tên tuổi thành công nhất bên cạnh đó họ còn là nhà sản xuất làm mới cây bút stylus trên những chiếc điện thoại di động thông minh.  Bút S Pen tuy được xuất hiện từ những sản phẩm đời đầu nhưng qua mỗi thế hệ nó lại mang những cải tiến thú vị cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến cho các bạn 5 ấn tượng của S Pen trên samsung galaxy note 5:

1, Trải nghiệm viết như bút thật

IMG_9471-72872
Trải nghiệm viết như bút thật
- Samsung nói họ muốn mang lại cho người dùng cảm giác cây bút viết trên giấy lên S Pen -  điều này quả đã không quá lời. Thử nghiệm thực tế cho thấy, cây bút S Pen mới hầu như không còn tồn tại độ trễ, nó di chuyển rất linh hoạt, và hầu như sát với thực tế khi di chuyển trên màn hình điện thoại.
Cây bút  S Pen mới được thiết kế làm hơi bè, cho phép người sử dụng có thể giữ chắc trong tay và bên cạnh đó nó cũng tạo điểm tựa cho người dùng. Điều thú vị đáng nói ở đây đó là việc lấy bút ra, nút bấm chọn đầm hơn. Khi ấn lò xò cảm giác như đang dùng một cây bút bi.

2, S Note đơn giản, dễ dùng hơn

IMG_9473-72872

Samsng Galaxy Note 5 đơn giản, dễ dùng hơn

- Gần như các lớp thao tác trên Samsng Galaxy Note 5 đã được lược bỏ hết và chỉ còn lại là một bộ công cụ viết đơn giản do đó bất cứ người dùng nào cũng có thể  sử dụng được. Trên giao diện màn hình Home bạn có thể truy cập trực tiếp vào widget S Note với các thao tác như chụp để chèn ảnh, chọn ngòi bút viết, giao diện chung Samsung Galaxy Note 5. Không chỉ vậy, bên trong Samsng Galaxy Note 5 hầu như tối ưu hoá để làm việc và hầu như nó đã loại bỏ được hết các thao tác thừa.
 
- Ngoài ra, Samsung cũng đã lược bỏ được hầu hết các phần mềm thừa và điều đó đã khiến máy trở thành một model siêu nhẹ với các app cần thiết. Nếu trong trường hợp người dùng cần cài đặt thêm thì chỉ cần truy cập kho ứng dụng Galaxy hoặc Play Store.

3, Air Command thêm shotcut bên ngoài

- Ngay khi bạn thao tác rút bút ra thì ngay lập tức thanh Air Command sổ ra hình vòng cung với vô số các biểu tượng sắc màu khác nhau.  Điều này cũng đã khác so với trước đây, lần này người dùng có thể chèn thêm từ 1 đến 3 biểu tượng bên ngoài, và đặc biệt nó còn cho phép bạn có thể mở nhanh. Việc bạn muốn sử dụng máy theo chiều ngang hay chiều dọc, thì Air Command mới sẽ tự động xoay theo rất tiện dụng. 
- Đặc biệt, trên màn hình Home khi bạn thao tác rút bút, máy luôn xuất hiện một biểu tượng mờ hình tròn và hoàn toàn có thể di chuyển được. Khi tiến hành chạm bút vào, Air Command sẽ hiện ra đầy đủ cho phép bạn có thể làm việc nhanh hơn với các thao tác như: S Note, Ghi chép nhanh, chụp màn hình...

4, Viết ngay trên màn hình đen

IMG_9470-72872
Viết ngay trên màn hình đen
- Với Samsung Galaxy Note 5 người dùng còn có thể viết trên màn hình đen ngay cả khi nó chưa được bật sáng. Điều đặc biệt, quá trình này cần csetting  Air Command không hiện ra lúcbạn thực hiện rút bút. Màn hình đen của thiết bị hiển thị rõ hơn khi ở ngoài trời nắng lẫn trong nhà với màu mực trắng,màu sắc này hoàn toàn tương phản với những gì trên toàn màn hình.
- Đặc biệt các bạn có thể xoá, chọn viết lại hay lưu ngay sau khi bạn tiến hành ghi chép xong mà không cần phải mở S Note hay S Memo như trước đây.

5, Chụp toàn trang web, hình ảnh

- Tính năng này cho phép người dùng có thể mở rộng hình ảnh để chia sẻ với các bức hình, hay những trang web lớn hơn. Để có thể sử dụng tính năng này thì bạn chỉ cần khởi động Air Command lên tiếp theo sau đó bạn có thể nhấn vào Scroll Capture.
- SamsungGalaxy Note 5 được sở hữu thêm phần Capture more do đó bạn chỉ cần nhấn vào thì ngay lập tức điện thoại sẽ tự động cuộn tới đúng điểm mà người dùng cần chụp. Sau khi  chụp xong, bức ảnh được lưu vào ghi chú và chia sẻ thông qua email hay các công cụ mạng xã hội. 
 
Như vậy, có thể nói với 5 điểm cải tiến trên đã giúp Samsung Galaxy Note 5 hoàn thiện hơn trong đó S Pen cũng góp một phần công sức không hề nhỏ khi nó mang tới các trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng yêu thích cây bút S pen này.
>> Có thể bạn chưa biết: samsung galaxy j7 giá bao nhiêu
Gợi ý cho bạn