Nghe nhạc cho Samsung galaxy Note 4

Lượt xem: 2259

Các ứng dụng nghe nhạc hay trên Samsung Galaxy Note 4 

Có thể nói, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 là một trong những sản phẩm làm hài lòng các fan hâm mộ trong thời gian qua. Đây là một thiết bị mang đến cho người sử dụng nhiều những ứng dụng hay và tiện ích. Một trong số những ứng dụng hay không thể bỏ qua phải kể đến đó là ứng nghe nhạc cho Samsung Galaxy Note 4. Bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về các ứng dụng nghe nhạc hay trên Samsung Galaxy Note 4.

1. Ứng dụng nghe nhạc Nhaccuatui đình đám.

- Nhaccuatui được người dùng đánh giá là một trong những phần mềm tương đối hay và phổ biến, đây là ứng dụng được người dùng sử dụng nhiều trên những thiết bị chạy hệ điều hành Android trong đó có chiếc Samrtphone Samsung Galaxy Note 4. Tuy nhiên , đê có thể nghe nhạc được trực tuyến bằng phần mềm Nhaccuatui trên Smartphone Samsung Galaxy Note 4 thì yêu cầu máy phải được kết nối mạng internet.

- Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=ht.nct&hl=vi

- Cho đến thời điểm hiện tại thì phần mềm Nhaccuatui hiện đã được phát triển và nâng cấp lên phiên bản 5.0. Phiên bản này đã được tùy chỉnh rất  nhiều những tính năng độc đáo chính vì vậy mà nó có khả năng giúp người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa download nhạc về những list nhạc hay và mới nhất trong làng Vpop hiện nay.
- Bên cạnh đó, ứng dụng Nhaccuatui còn có thể cung cấp cho người dùng danh sách các bài hát, hay những đoạn video hot nhất, mới nhất ở tất cả các thể loại nhạc. Ứng dụng này có thiết kế giao diện khá đơn giản, mới lạ chính vì vậy mà nó cũng rất dễ sử dụng kể cả những người lần đầu sử dụng. 
- Đặc biệt, ứng dụng này còn có thể giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu hát Karaoke ngay trên chiếc Smartphone của  mình chỉ với những thao tác vô cung đơn giản như lướt tay.

Tính năng hát karaoke

2.Ứng dụng Nhacso 

- Nhacso cũng là một trong những ứng dụng hay và độc đáo do FPT Telecom trình làng, ứng dụng Nhacso này dành cho phiên bản điện thoại chạy hệ điều hành Android và nó được ra đời cùng với thời điểm với sự ra mắt của Smartphone Samsung Galaxy S6 hay Samsung Galaxy E5 chính vì vậy mà nó đã nhanh chóng thu hút được nhiều người sử dụng.

- Đặc biệt, mới đây dự án xây dựng và phát triển ứng dụng nhacSo vẫn còn được nhà phát triển tiếp tục đầu tư tích hợp thêm nhiều tính năng mới. 

Ứng dụng Nhacso 

- Bên cạnh đó Ứng dụng Nhacso còn có khẳ năng cung cấp cho người dùng chất lượng âm nhạc khá cao so với nhiều các ứng dụng khác trên thị trường hiện nay. Với ứng dụng Nhacso các bạn còn có thể nghe được các bài hát có chất lượng cao lên đến 320 kbs và không chỉ vậy, ứng dụng nhacSo còn cung cấp sẵn cho người dùng rất nhiều video có chất lượng tốt .
- Người dùng cũng có thể download các bài hát, hay những đoạn video ở ứng dụng này với tốc độ cao mà không phải lo lắng máy bị ảnh hưởng gì cả.

3.Ứng dụng Zing Mp3:

- Có thể nói đây là mot trong những ứng dụng mang lại cho người dùng nhiều tiện ích nhất, các bạn vừa có thể vừa nghe nhạc online vừa nghe offline thậm chí là nghe nhạc trực tuyến khi có kết nối internet trên điện thoại.

- Ngoài ra, tại ứng dụng này các bạn còn có thể download về máy những bài hát mà mình yêu thích để khi không có kết nối mạng thì bạn vẫn có thể nghe được ở trang mục cá nhân của mình.
- Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.mp3

- Ứng dụng Zing Mp3 để nghe nhạc trên Samsung Galaxy Note 4 và 
Oppo mirror 5 có giao diện khá giống trên máy tính do đó mà người dùng có thể thấy khá quen thuộc khi sử dụng

Ứng dụng Zing Mp3

Hi vọng với những ứng dụng nghe nhạc hay cho Samsung Galaxy Note 4  ở bài viết trên thì các bạn có thể nghe nhạc được một cách thoại mái cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho Samsung Galaxy Note 4 của mình một ứng dụng phù hợp.

Gợi ý cho bạn