Meizu M2 Note giá bao nhiêu tại Hà Nội?

Lượt xem: 2298

Meizu M2 Note giá bao nhiêu?

Cùng với Meizu M2, Meizu M2 Note là 2 smartphone có cấu hình rất tốt so với giá được Meizu ra mắt trong ngày chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 11 vừa qua. Vậy Meizu M2 Note giá bao nhiêu tại thị trường hiện nay?

Thiết kế bắt mắt

Meizu M2 Note được làm từ nhựa bóng nguyên khối, không thể tháo được nắp lưng mang lại cảm giác chắc chắn, không ọp ẹp như những sản phẩm vỏ nhựa tháo rời được. Máy được thiết kế tích hợp khay sim vào thẻ nhớ, giúp cạnh viền của máy liền lạc hơn. Bên cạnh đó, M2 Note có nhiều màu sắc nhìn rất trẻ trung và năng động.

Phần mềm thông minh

Meizu M2 Note có những đặc điểm rất riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ nhà sản xuất nào khác. Đó là nút vật lý tích hợp cả phím Home và phím Back (nhấn nhẹ là Back, nhấn mạnh là Home), là thao tác mở đa nhiệm chỉ bằng cách vuốt từ mép dưới màn hình lên ở bất kỳ vị trí nào, là nút SmartTouch giúp bạn thao tác nhanh nhiều cử chỉ thông dụng. Với Meizu M2 Note, bạn có một chiếc máy có thiết kế tổng thể đơn giản với rất ít nút bấm, và những thao tác xử lý của bạn cũng được làm đơn giản đi rất nhiều. Bạn có thể sử dụng M2 Note bằng một tay rất thoải mái dù đây là một chiếc phablet màn hình lớn.

Nút SmartTouch là một trong nhiều tính năng thông minh trên Meizu M2 Note

Cấu hình khủng

Thuộc phân khúc tầm trung – cận giá rẻ nhưng Meizu M2 Note được trang bị vi xử lý lõi tám và RAM 2 GB mang lại khả năng hoạt động mượt mà. Mọi thao tác của người dùng đều được M2 Note xử lý với tốc độ rất nhanh. Ngoài ra, bộ nhớ trong 16 GB của M2 Note cũng giúp bạn lưu trữ được nhiều game, ứng dụng và dữ liệu cá nhân.

Màn hình Full HD sắc nét

Meizu M2 Note có màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD với tấm nền IGZO của Sharp, một nhà sản xuất màn hình danh tiếng trên thế giới. Độ phân giải cao giúp M2 Note hiển thị hình ảnh sắc nét hơn hẳn so với đa số các đối thủ trong cùng phân khúc chỉ có màn hình HD. Độ sáng của smartphone này cũng rất cao giúp máy hiển thị tốt ngoài trời nắng.

Được trang bị màn hình Full HD, cấu hình mạnh và phần mềm nhiều tính năng thông minh độc đáo, thế nhưng Meizu M2 Note chỉ có giá 4.140.000đ, một mức giá rất tốt so với những giá trị mà chiếc máy này mang lại. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Meizu M2 Note tại địa chỉ: https://sangcare.name.vn/#meizu-m2-note-cong-ty-5093.html

Gợi ý cho bạn