Cửa hàng nào bán iPad Pro giá rẻ tại Hà Nội

Lượt xem: 2005

Cửa hàng nào bán Ipad Pro giá rẻ tại Hà Nội?

Ra mắt hồi tháng 9 và vừa chính thức lên kệ ngày 11/11 vừa rồi, ipad Pro được Apple kỳ vọng là một sản phẩm đủ sức thay thế laptop hay máy tính để bàn.

>> iPad Pro giá bao nhiêu?

Ipad Pro được Apple kỳ vọng sẽ thay thế những chiếc laptop hay PC truyền thống

Với kích thước màn hình 12.9 inch, gần ngang bằng với những chiếc laptop phổ thông, đồng thời lớn hơn nhiều so với các mẫu Ipad Air hay Ipad Mini, Ipad Pro hứa hẹn cho khả năng làm việc cũng như giải trí hiệu quả hơn nhiều so với những người anh em chung dòng họ Ipad.

Màn hình rộng 12.9 cho trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết

Ipad Pro còn được Apple trang bị con chip mạnh nhất của hãng hiện nay là A9X cho tốc độ cao hơn 1,8 lần và hiệu năng đồ họa gấp 2 lần so với thế hệ chip A8X cũ. Máy chỉ mỏng 6.9mm và nặng 712g, khá mỏng và nhẹ so với những tablet cỡ lớn khác.

>> Có thể bạn chưa biết cửa hàng nào bán iPad mini 4 giá rẻ tại Hà Nội

Vi xử lý A9X cho hiệu năng vượt trội sánh ngang máy tính

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Apple tung ra bộ đôi phụ kiện đi kèm để người dùng tận dụng được tối đa những tiện ích của máy là bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard, những thứ mà trước đây người dùng phải mua của hãng thứ ba. Apple tin rằng với những phụ kiện này, cùng với những tính năng phần mềm mà hãng trang bị thêm cho Ipad Pro (như Photoshop Fix theo một thỏa thuận hợp tác với Adobe – Hãng công nghệ chuyên phát triển các ứng dụng đồ họa) sẽ giúp người dùng có thể sử dụng Ipad Pro thay cho một chiếc PC hay laptop.

Bút Apple - Pencil...

...hay bàn phím Smart Keyboard hỗ trợ đắc lực cho công việc

Được trang bị những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất, hiển nhiên Ipad Pro sẽ có mức giá không hề rẻ. Trong ngày ra mắt, Apple đã công bố mức giá cho chiếc tablet đình đám này như sau: phiên bản 32 GB Wi-Fi là 799 USD (khoảng 18 triệu đồng), 949 USD (khoảng 21 triệu đồng) cho bản 128 GB Wi-Fi và phiên bản cao cấp nhất 128 GB Wi-Fi + LTE sẽ có giá 1079 USD (khoảng 25 triệu đồng). Còn Apple Pencil và Smart Keyboard sẽ được bán riêng với giá lần lượt là 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) và 169 USD (khoảng 3,8 triệu đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là giá bán tại Mỹ. Thực tế thì những sản phẩm của Apple khi về Việt Nam đều có mức giá cao hơn so với mức giá của hãng đưa ra do những chi phí về thuế hay phí vận chuyển.

Ngay sau khi được mở bán, những sản phẩm Ipad Pro đầu tiên đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam qua đường xách tay. Hiện nay, tại Techone đang bán đầy đủ các phiên bản của Ipad Pro với mức giá rất tốt. Các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: https://sangcare.name.vn/#ipad-pro/

>> Con gái nên mua iPhone 6 plus không?

Gợi ý cho bạn