Xiaomi Mipad 2 giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

Lượt xem: 2577

Xiaomi Mipad 2 giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín

Xiaomi Mipad 2 có thiết kế khá giống với iPad Pro của nhà sản xuất Apple. Xiaomi Mipad 2 không chỉ giống iPad Pro bởi thiết kế mà các góc cạnh cũng được gia công bằng chất liệu kim loại nám, có khả năng chống bám vân tay. Mặt trước máy có logo mang thương hiệu Xiaomi khá đơn giản nhưng rất tinh tế. Trong thời điểm hiện tại thì Xiaomi Mipad 2 có giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

1, Giá bán Xiaomi Mipad 2 chính hãng

Hiện nay dòng sản phẩm của Xiaomi nói chung và Xiaomi Mipad 2 nói riêng chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Một số hệ thống siêu thị như thế giới di động, FPT shop hay cửa hàng Viettel hiện cũng không phân phối sản phẩm này. Để mua Xiaomi Mipad 2 chính hãng các bạn tham khảo hệ thống siêu thị của TechOne.

Giá bán Xiaomi Mipad 2 máy mới chính hãng

Tại hệ thống siêu thị của TechOne, Xiaomi Mipad 2 được bán lẻ với mức giá 4.190.000 đồng. Đây là mức giá được cho là hợp lý với máy mới 100%, chính hãng sản xuất. Khách hàng khi mua Xiaomi Mipad 2 tại TechOne, ngoài được mua máy với mức giá trên thì còn có cơ hội nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi khác như:

- Bảo hành phần mềm trọn đời máy.

- Được ưu đãi mua miếng dán màn hình cả năm chỉ với mức giá 60.000 đồng.

- Được tham gia các chương trình giảm giá sốc tại hệ thống siêu thị của TechOne.

- Được hỗ trợ mua SDP 10.000 mAh với giá chỉ 369.000 đồng.

- Được tặng thẻ ưu đãi khách hàng.

- Ngoài ra các bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.

2, Giá bán Xiaomi Mipad 2 cho các phiên bản màu sắc

- Xiaomi Mipad 2 mang đến cho người dùng 3 sự trải nghiệm về phiên bản màu sắc là: dark grey (màu xám đen), champagne gold (màu vàng sâm banh)  và màu white (trắng). Mỗi màu sắc mang mỗi cá tính khác nhau, tùy vào sở thích và các tính của mỗi người mà các bạn chọn cho mình một phiên bản màu sắc cho phù hợp.

- Về giá bán cho các phiên bản màu sắc, trong số ba màu cơ bản thì màu champagne gold và dark grey có giá cao hơn so với phiên bản màu white khoảng 300K. Để nhận được báo giá chính xác nhất và cho các phiên bản màu sắc của Xiaomi Mipad 2 các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên cửa cửa hàng. Khi đó bạn không chỉ nhận được tư vấn về việc lựa chọn màu sắc khi mua máy mà các bạn cũng nhận được rất nhiều tư vấn khác khi đến với cửa hàng.

Có ba phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn

3, Giá bán Xiaomi Mipad 2 cho các phiên bản bộ nhớ

- Xiaomi Mipad 2 được nhà sản xuất Xiaomi giới thiệu tới người dùng 2 phiên bản bộ nhớ là 16GB và 64GB. Tùy từng phiên bản bản bộ nhớ mà giá thành cũng khác nhau. Hiện nay hệ thống siêu thị TechOne chưa đưa ra mức giá chênh lệch của hai phiên bản màu sắc trên. Để biết chính xác giá bán cho hai phiên bản bộ nhớ của Xiaomi Mipad 2 các bạn hãy chủ động và thường xuyên truy cập vào địa chỉ techone.vn để nhận cập nhật giá mới nhất.

- Tùy từng nhu cầu sử dụng bộ nhớ lưu trữ của mỗi người mà các bạn nên chọn cho mình phiên bản bộ nhớ phù hợp. Việc lựa chọn phiên bản bộ nhớ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhằm tránh những lãng phí không cần thiết. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua sản phẩm này.

Tùy từng phiên bản bản bộ nhớ mà giá thành cũng khác nhau

4, Giá bán Xiaomi Mipad 2 mãy cũ

- Việc chọn mua máy cũ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu không nhỏ. Tuy nhiên khi mua máy cũ, nếu không may mắn bạn sẽ mua được chiếc máy có chất lượng không như mình mong đợi mà giá thành thì lại không hề rẻ chút nào. Vì vậy khi mua Xiaomi Mipad 2 cũ, bạn hãy chọn địa chỉ cửa hàng có uy tín hoặc mua của người quen.

- Hiện nay Xiaomi Mipad 2 mới chính hãng được bán với mức giá 4.190.000 đồng. Tùy từng tình trạng máy mà khi mua Xiaomi Mipad 2 cũ sẽ có giá khác nhau. Và tất nhiên bạn sẽ mua Xiaomi Mipad 2 cũ với giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới chính hãng.

Bạn nên thận trọng khi mua máy cũ

5, Nên mua Xiaomi Mipad 2 ở đâu uy tín

- Hiện nay trên thị trường có không ít cửa hàng nhỏ lẻ bán điện thoại, máy tính bảng và một số thiết bị công nghệ khác nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Sự đa dạng về địa chỉ cung cấp Xiaomi Mipad 2 nói riêng và các thiết bị công nghệ nói chung có ưu điểm là người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn địa chỉ mua hàng hơn. Cửa hàng nào giá thành cạnh tranh cùng và có nhiều ưu đãi và uy tín thì sự lựa chọn của khách hàng nhiều hơn.

- Tuy nhiên mặt trái của sự đang dạng về địa chỉ cung cấp Xiaomi Mipad 2 lại khiến nhiều người hoang mang không biết nên chọn cửa hàng nào uy tín. TechOne là hệ thống siêu thị cung cấp và phân phối Xiaomi Mipad 2 chính hãng được nhiều người tiêu dùng bình chọn. Với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, chất lượng máy ổn định cùng chính sách bảo hành tốt nên hầu hết người dùng nào cũng cảm thấy hài lòng khi mua máy tại đây.

TechOne là địa chỉ có uy tín mà bạn nên lựa chọn

Nếu các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội có thể đến trực tiếp cửa hàng để được xe và mua máy. Với những bạn ở tỉnh thành khác có thể tham khảo và mua hàng trực tuyến tại địa chỉ techone.vn.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

>> Xem thêm thông tin: Xiaomi Redmi Note 3 là của nước nào

Gợi ý cho bạn