Gionee Pioneer P5W – Đón đầu xu hướng

Lượt xem: 1762

Gionee Pioneer P5W –  Đón đầu xu hướng

Bạn muốn mua 1 chiếc smartphone có giá cả phải chăng và màn hình lớn.Hãy chọn Gionee Pioneer P5W nhé.Vậy máy có thiết kế và cấu hình ra sao?.Mình xin chia sẻ với các bạn 1 số thông tin qua bài viết sau đây nhé:

Mặt trước và mặt sau của Gionee Pionee P5W

1 ) Thiết kế:

Điện thoại được làm từ nhựa Polycarbonate.Máy có nhiều gam màu nổi bật và trẻ trung,bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.Kích thước máy nhỏ gọn,giúp cho người dùng thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi.Bốn góc được bo tròn tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.

Sắc màu trẻ trung và nổi bật của Gionee Pioneer P5W

2 ) Màn hình:

- Gionee Pioneer P5W sở hữu màn hình 5.0 inches.Thiết bị dùng tấm nền IPS ICD.Vì thế,nên điện thoại thể hiện màu sắc đẹp và rõ nét.

Màn hình lớn 5.0 inches thu hút sự quan tâm của giới trẻ

3 ) Cấu hình:

- Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

- Thương hiệu Gionee còn chiều lòng người dùng khi trang bị cho sản phẩm của mình con chip MTK 6735 bốn nhân tốc độ 1,3 GHz.

- Bộ nhớ trong: 16 GB.

- RAM: 1 GB.

>> Xem thêm thông tin: Huawei Honor 4C là của nước nào

Giao diện nhiều màu sắc cho bạn tùy chọn

4 ) Dung lượng pin:

- Dung lượng pin của máy ở tầm trung bình: 2000 mAh.Đặc biệt,máy còn cho phép người dùng tháo pin ra và thay thế pin khác vào,trong trường hợp bạn muốn sử dụng thiết bị nữa để học tập và làm việc nhưng vẫn chưa có thời gian để sạc pin,thì bạn có thể áp dụng phương pháp trên.

5 ) Camera chính và camera phụ:

Camera cho hình ảnh khá rõ nét

- Camera chính có độ phân giải 5.0 MP,hỗ trợ đèn flash cùng những chức năng đi kèm như điều chỉnh màu sắc cho bức ảnh hay chế độ nhận diện khuôn mặt.

- Camera trước: 2 MP,đây là món quà dành tặng cho các tín đồ yêu thích việc chụp ảnh selfie,để các bạn tự tin khoe cá tính của mình.

- Hãy đón đầu xu hướng với Gionee Pioneer P5W nhé các bạn.Chúc các bạn chọn được chiếc điện thoại mà mình yêu thích.

>> Xem thêm thông tin: Nomi 3S giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn