Mở và kích hoạt 4G cho iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus

Lượt xem: 3689

Sau một thời gian dài chuẩn bị từ các nhà mạng, 4G sắp được phổ biến rộng tại Việt Nam. Với tốc độ truy cập internet nhanh hơn hẳn so với 3G, 4G chắc chắn sẽ được người dùng ưa chuộng. Vậy làm thế nào để mở và kích hoạt 4G cho iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

 

4G - Công nghệ kết nối hiện đại của thế giới

Nhiều năm qua, người tiêu dùng Việt Nam vẫn chỉ có thể truy cập internet thông qua 3G nếu không có wifi. Tốc độ của 3G không tệ, nhưng thua kém rất xa so với 4G mà các nước trên thế giới đã áp dụng từ rất lâu (kể cả các nước trong khu vực Đông Nam Á). Về lý thuyết, 4G cho tốc độ nhanh hơn 3G ít nhất là 10 lần, mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều khi lướt web, xem phim hoặc gọi thoại video.

Công nghệ 4G cho tốc độ kết nối mạng nhanh hơn hẳn so với 3G.

 

Vào thời điểm nửa sau của năm 2016, các nhà mạng lớn của Vietnam như Viettel, Mobiphone, Vinaphone lần lượt hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ 4G, sau đó tiến hành thử nghiệm tại một số tỉnh thành và đã đạt được kết quả rất khả quan. Đây là cơ sở vững chắc để họ chính thức tiến hành thương mại hoá 4G vào quý I/2017. Chính vì vậy, những smartphone hỗ trợ 4G như iPhone sẽ rất được người dùng ưa chuộng.

 

Hướng dẫn các bước mở và kích hoạt 4G cho iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus

Trước tiên, bạn cần chắc chắn rằng mình đã chuyển đổi sang sim 4G của nhà mạng mình đang sử dụng (Viettel, Mobiphone hoặc Vinaphone). Bạn có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào để tiến hành. Quá trình chuyển đổi cũng diễn ra rất nhanh, không tốn nhiều thời gian của bạn.

 

Sau khi đã lắp sim 4G vào máy, bạn mở và kích hoạt 4G cho chiếc iPhone của mình như sau:

- Vào Cài đặt -> Di động.

 

- Nhấn vào mục Tùy chọn Dữ liệu di động.

 

- Tại mục Thoại, bạn chuyển sang chế độ 4G.

 

Kể từ bây giờ, bạn đã có thể truy cập mạng với tốc độ cực nhanh nhờ kết nối 4G. Chắc chắn, nhờ công nghệ 4G, những trải nghiệm lướt web và xem phim trực tuyến của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều so với khi dùng 3G.

 

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc cách mở và kích hoạt 4G cho iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus. Hi vọng là những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn sớm được trải nghiệm công nghệ 4G khi làm việc và giải trí cùng với chiếc iPhone của mình.

Gợi ý cho bạn