So sánh camera của Galaxy A5 2016 và Oppo F1s

Lượt xem: 3633

Điện thoại Samsung Galaxy A5 2016 và Oppo F1s là 2 mẫu điện thoại tầm trung nhưng được chú trọng đầu tư vào camera với ống kính khẩu độ lớn, chống rung quang học và lấy nét nhanh theo pha...

>> Nguyên nhân khiến Oppo F1S bị mất nguồn

Đọ camera giữa Galaxy A5 2016 và Oppo F1s
Đọ camera giữa Galaxy A5 2016 và Oppo F1s

Hai chiếc điện thoại này đều có doanh số bán rất cao trên thị trường ở thời điểm gần đây. Oppo F1s với giá 5.99 triệu đồng và Galaxy A5 với giá 7.99 triệu đồng, đều nằm trong nhóm smartphone tầm trung.

Galaxy A5 2016 và Oppo F1s đều có camera chính có thông số kỹ thuật và tính năng chụp tương đồng. Camera trước chuyên selfie, thiết kế được thừa hưởng từ những smartphone cao cấp với chất liệu kim loại nguyên khối hoặc kính.

Galaxy A5 sở hữu camera 13 megapixel, cùng với công nghệ chống rung quang học OIS, ống kính khẩu độ f/1.9, chụp hình đa dạng, có thể điều chỉnh chế độ chụp tùy thích như tự động hoặc chỉnh tay, chụp HDR, Panorama hoặc từ xa. 

Oppo F1s cũng sở hữu camera chính 13 megapixel như Galaxy A5, cùng với chế độ chụp chuyên nghiệp, độ phơi sáng tối đa 16 giây và cho phép lưu ảnh dưới dạng RAW. Thêm đó, camera có hỗ trợ chống rung điện tử và ống kính khẩu độ f/2.2.

Hình ảnh chụp thử ở cùng chế độ để so sánh hai sản phẩm

Tuy hai sản phẩm đều có camera với thông số kỹ thuật tương đồng, nhưng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân để chọn lấy chiếc điện thoại phù hợp với mình bạn nhé!

 

Gợi ý cho bạn