Top game hay cho Samsung Galaxy Grand Prime

Lượt xem: 2025

Tổng hợp các game hay cho điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime

Tuy là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giác tầm thấp của hãng Samsung, nhưng thiết bị này đã được trang bị một cấu hình khá tốt, điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime thừa sức để  đáp ứng cho nhu cầu chơi game có dung lượng lớn của người dùng. Các bạn hãy tham khảo những tựa game hay chSamsung Galaxy Grand Prime free hoàn toàn và tải về thiết bị của mình để trải nghiệm.


1. Modern Combat 5

Game Modern Combat 5

 -  Khi tham gia chơi game, bạn sẽ đượcđóng vai trò là một nhân vật truy tìm và tiêu diệt các tổ chức khủng bố với quy mô rất lớn. Các trận chiến trong game Modern Combat 5 sẽ diễn ra tại khá nhiều địa điểm, đó là có thể là một khu đô thị sầm uất đông người, một ngôi chùa linh thiêng, một khu căn cứ quân sự,... Với mỗi địa điểm, bắt buộc người dùng phải hoàn thành nhiệm từ 4 - 6 nhiệm vụ, bao gồm điều kiện thực hiện chiến dịch một mình. Khi đã thực hiện hoàn tất nhiệm vụ, bạn sẽ được tham gia một chiến dịch đặc biệt có tên là "Spec Ops". Chiến dịch này các bạn sẽ phải thực hiện theo nhóm với các tay súng siêu hạng "Modern Combat 5: Blackout". Khi tham gia đánh theo nhóm trong chiến dịch đặc biệt Spec Ops, bạn sẽ là một nhân vật bắn tỉa lót lưng cho các đồng đội của mình, tiến hành kiểm soát và diệt địch tại một vị trí nhất định, ám sát các đối tượng khủng bố hoặc hoàn thành nhiệm vụ giải cứu con tin.  
Links tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftM5HM

2. Asphlat 8

Game Asphlat 8

 -  Đây là một tựa game đua xe tốc độ đỉnh cao do hãng Gameloft phát triển. Khi các bạn bước vào vòng đua xe trên đường, bắt buộc phải tập trung cao độ để có thể hoàn thành được nhiệm vụ.  Bạn phải tiến hành cạnh tranh rất khốc liệt với rất nhiều tay đua xe khác nhau trên đường đua này của Samsung Galaxy E5, kèm theo đó chính là khả năng tự xử lý các tình huống hay các va chạm và thực hiện trình diễn tài năng lái xe của mình. Đây là một tựa game đầythách thức dành cho người chơi khi mà trên các đường đua được thiết kế "hết sức khó chịu" với rất các đoạn khúc khuỷu, lõm lồi với vfa nhiều vị trí gấp khúc.

Links tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftA8HM

3. Sonic Dash

Game Sonic Dash

 -  Đây là một tựa game chạy đua tốc độ phát triển trên hệ thống đồ hoạ 3D. Khi tiến hành tham gia chơi game, bạn sẽ được đóng vai trò là soc Sonic lướt và đi qua nhiều chướng ngại vật trên đường. Nhân vật sóc Sonic phải tiến hành chạy qua các môi trường tự động, để thực hiện di chuyển giữa 3 làn đường chạy, người chơi chỉ việc tiến hành điều khiển lướt "sang phải hoặc trái" mà thôi. Để có thể tiêu diệt được kẻ thù của mình, bạn chỉ cần điều khiển lướt xuống dưới để thực hiện kích hoạt va chạm xoáy. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ bị va chạm bên dưới và va chạm cạnh tranh các đối thủ của mình, bạn phải tiến hành nhảy qua các dây gai thép trên đường chạy. Càng chơi game, các pha hành động được diễn ra sẽ càng nhanh khiến cho bạn mắc lỗi. Đây là một tựa game không thiết kế cấp độ nên bắt buộc người dùng phải chiến đấu hoặc nhận và thực hiện nhiệm vụ để hoàn thành cuộc chơi.
Links tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sega.sonicdash

4. Dead Trigger 2

 

 -  Đây là một tựa game bắn các zombie hoàn toàn miễn phí có một lối chơi khá đơn giản nhưng rất hào hứng, sôi động và vô cùng hồi hộp. Tham gia chơi game là các bạn phải thực hiện nhiệm vụ chiến đấu với các ma khát máu để có thể ngăn chặn bệnh dịch hạch đang khiến cho loài người trên trái đất đứng bên bờ vực diệt vong. Khi chơi game, các bạn phải cso một nơi ẩn nấp thực sự đảm bảo an toàn và phải tiến hành trang bị đầy đủ các loại vũ khí mới để chiến đấu.

==> Nguồn https://sangcare.name.vn/#htc-one-m9-cong-ty-4334.html giá tốt.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Gợi ý cho bạn