Hướng dẫn khắc phục lỗi tai nghe iPhone 6/6S

Lượt xem: 2157

Hướng dẫn khắc phục lỗi tai nghe iPhone 6/6S

Việc các bạn sử dụng tai nghe để xem phim hay nghe nhạc trên iPhone 6/6S vừa không làm phiền tới những người xung quanh vừa có thể tiết kiệm pin cho máy. Tuy nhiên, tai nghe trên iPhone 6/6S có thể sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Vậy các bạn đã biết cách khắc phục lỗi tai nghe iPhone 6/6S như thế nào chưa?

1, Biểu hiện iPhone 6/6S bị lỗi tai nghe.

iPhone 6/6S bị lỗi tai nghe

‑ Biểu hiện thứ nhất: Khi các bạn kết nối tai nghe iPhone 6/6S nhưng âm thanh vẫn phát ra loa ngoài mà không phát qua tai nghe.

‑ Biểu hiện thứ hai: Chất lượng âm thanh phát qua tai nghe không tốt, âm thanh bị rè,...

2, Nguyên nhân iPhone 6/6S bị lỗi tai nghe.

iPhone 6/6S bị rơi xuống vật cứng gây hư hỏng tai nghe

- Một số nguyên nhân chính khiến tai nghe iPhone 6/6S bị lỗi như:

+ Nguyên nhân thứ nhất: Do trong quá trình sử dụng, người dùng vô ý làm rơi iPhone 6/6S xuống vật cứng, hoặc thường xuyên để vật cứng đè lên máy.

+ Nguyên nhân thứ hai: iPhone 6/6S bị rơi xuống nước khiến nước ngấm vào Jack tai nghe.

+ Nguyên nhân thứ ba: Jack cắm tai nghe iPhone 6/6S bị bụi bám quá nhiều do lâu ngày chưa được vệ sinh.

+ Nguyên nhân thứ tư: Do tai nghe iPhone 6/6S của bạn bị hư hỏng khiến âm thanh không thể truyền qua tai nghe được.

3, Cách khắc phục lỗi tai nghe trên iPhone 6/6S.

‑ Cách thứ nhất: Nếu nguyên nhân do Jack tai nghe bị nhiều bụi bẩn bám vào thì việc bạn cần làm lúc này là tiến hành vệ sinh sạch sẽ cho Jack tai nghe . Bạn có thể sử dụng tăm bông tẩm cồn để vệ sinh cho jack tai nghe iPhone 6/6S. Sau đó, đợi cho jack tai nghe iPhone 6/6S khô rồi thử kết nối lại xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.

‑ Cách thứ hai: Nếu nguyên nhân do tai nghe iPhone 6/6S bị hư hỏng thì bạn nên thay thế tai nghe mới cho máy. Các bạn có thể sử dụng một chiếc tai nghe mới, chính hãng để kết nối với máy. Nếu âm thanh được phát qua tai nghe mới có chất lượng tốt thì đúng là do tai nghe của bạn bị hỏng. Tuy nhiên, nếu vẫn không có âm thanh phát qua tai nghe thì có thể iPhone 6/6S đã bị hư hỏng phần cứng.

Thử kết nối máy với một tai nghe mới khác để kiểm tra

‑ Cách thứ ba: Sau khi các bạn đã thực hiện theo tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi tai nghe iPhone 6/6S thì lúc này cách tốt nhất bạn mang máy tới cửa hàng có uy tín gần nhất để sửa chữa.

4, Sửa chữa lỗi tai nghe iPhone 6/6S ở đâu?

- Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở khu vực Hà Nội thì có thể đem iPhone 6/6S lỗi tai nghe đến cửa hàng Truesmart.com.vn. Tại đây, các bạn có thể yên tâm về chất lượng và đặc biệt bạn chỉ cần đợi khoảng từ 30-60 là có thể lấy máy ngay. Chắc chắn Truesmart.com.vn sẽ làm hài lòng các bạn.

- Tại khu vực Tp HCM các bạn có thể đưa iPhone 6/6S lỗi tai nghe đến cửa hàng Kdienthoai.com. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ kiểm tra và sửa chữa lỗi tại nghe iPhone 6/6S theo một quy trình chuyên nghiệp nhất. Các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tại đây.

Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết về nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi tai nghe iPhone 6/6S rồi phải không? Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn có thể tự khắc phục lỗi tai nghe iPhone 6/6S thành công và có sự trải nghiệm thú vị trên thiết bị cao cấp của mình.

Gợi ý cho bạn