Cách đơn giản để phân biệt iPhone 6/6 Plus

Lượt xem: 2132

Các điểm phân biệt cơ bản giữa iPhone 6 và 6 Plus

Vào tháng 9/2014, hãng Apple đã tung ra hai dòng sản phẩm mới là iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Vậy làm sao để phân biệt được hai sản phẩm này? Bài viết sau sẽ giúp bạn phân biệt 2 sản phẩm này.

iPhone 6 và 6 Plus

+Khi nhắc đến smartphone, thì mọi người hay quan tâm đến cấu hình của nó. Chiếc iPhone 6 có con chip xử lý là A7-64bit phiên bản mới, camera chụp hình với kích thước các điểm ảnh lớn hơn chiếc 6 Plus, vì thế nên chất lượng ảnh cũng sẽ tốt hơn, ống kính chụp có khẩu độ f/2.2, quay phim chuẩn HD.

 Chiếc iPhone 6 tự hào về bộ phần cứng mới nhất của mình, hoạt động mạnh mẽ cùng phần mềm tối ưu.

+Tính năng bảo mật dấu vân tay lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại iPhone 6. Có lẽ đây chính là tính năng được mong đợi nhất của iPhone 6. Tính năng này còn được gọi là Touch ID, người dùng dùng dấu vân tay của mình để thực hiện mở khóa thiết bị iPhone của mình hoặc các ứng dụng trên phần mềm iTunes. Cảm biến dấu vân tay này có thể tiến hành nhận diện chính xác dấu vân tay của bạn trên mọi góc nhìn trong điều kiện tay bạn không ẩm ướt.

công nghệ cảm ứng vân tay

+ Dựa vào kích cỡ thì iPhone 6 Plus lớn hơn iPhone 6. Trong khi iPhone 6 sử dụng vỏ nhựa cao cấp , còn iPhone 6 Plus lại sử dụng vỏ được thiết kế bằng lớp kim loại nguyên chất có màu đen xám, màu trắng và màu vàng sâm panh sang trọng.

iPhone 6 nhỏ hơn iPhone 6 Plus

+ Khó có thể nhầm lẫn giữa 2 sản phẩm này. Mặt phía sau của iPhone 6 có 2 màu tách biệt, còn iPhone 6 Plus thì không, thay vào đó iPhone 6 Plus sẽ có đường viền bao quanh mặt sau của máy.

>> Có nên mua iPad mini 4 không?

mặt sau của iPhone 6 và 6 Plus

+ Cả hai sản phẩm này đều sử hệ điều hành iOS với vô số tính năng tiện ích. Tuy nhiên tới thế hệ iPhone 6 vẫn chưa có tính năng bảo mật vân tay. Sử dụng chip xử lý A7 giúp hỗ trợ cho các phần mềm ứng dụng 32-bit hoặc 64-bit.

các ứng dụng trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus

+ Trên iPhone 6 có đến 2 cái đèn flash còn iPhone 6 Plus thì chỉ có một. Theo thông tin mà Apple cho biết camera của iPhone 6 tốt và có nhiều ưu điểm hơn iPhone 6 Plus.

+ Một đặc điểm của iPhone là không có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Chiếc iPhone 6 có dung lượng bộ nhớ trong là 64GB còn iPhone 6 Plus chỉ dừng lại ở mức 32GB.

Trên đây là cách phân biệt iPhone 6 và 6 Plus. Hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

>> Sim ghép iPhone 6s

Gợi ý cho bạn