Thay màn hình iPhone 6/6S ở đâu uy tín

Lượt xem: 2109

Thay màn hình iPhone 6/6S ở đâu uy tín

Đối với chiếc Smartphone iPhone 6/6S nói riêng và các thiết bị Smartphone khác nói chung màn hình là một bộ phận vô cùng quan trọng. Bởi hầu hết, mọi thao tác đều sử dụng thông qua màn hình. Do đó, nếu màn hình iPhone 6/6S bị hư hỏng, thì cũng đồng nghĩa với việc bạn không thể thưc hiện bất cứ một thao tác nào trên máy. Lúc này, bạn cần thay thế màn hình mới cho iPhone 6/6S để tiếp tục sử dụng. Vậy thay màn hình iPhone 6/6S ở đâu uy tín?

1, Khi nào cần thay thế màn hình cho iPhone 6/6S

Màn hình iPhone 6 bị hư hỏng cần thay thế

‑ Màn hình điện thoại iPhone 6/6S không thể nhận một thao tác bất kỳ nào do bộ phận cảm ứng bị hư hỏng.

‑ Màn hình điện thoại iPhone 6/6S xuất hiện các vết kẻ sọc, nhiễu, mờ,…

‑ Màn hình iPhone 6/6S không thể hiện thị được nguyên nhân do bị rơi vỡ.

‑ Màn hình iPhone 6/6S bị ngấm nước khiến chất lượng hiển thị hình ảnh không được sắc nét.

2, Cách chọn địa chỉ thay màn hình uy tín

- Hện tại, trên thị trường có rất nhiều trung tâm nhận sửa chữa các thiết bị Smartphone. Tuy nhiên, không phải bất cứ cửa hàng nào cũng đảm bảo uy tín và đáng để tin cậy. Để chọn được một địa chỉ có uy tín thì các bạn có thể tham khảo một số mẹo sau:

+ Chọn địa chỉ có linh kiện thay thế chính hãng: Các bạn nên chọn địa chỉ thay thế linh kiện chính hãng để thay màn hình iPhone 6/6S để đảm bảo chất lượng.  Trước khi quyết định thay thế và sửa chữa thì các bạn kiểm tra thật kỹ các thông số kỹ thuật được in trên màn hình để có thể nhận biết được đó là hàng chính hãng hay hàng kém chất lượng.

+ Chọn địa chỉ được bảo hành sau khi thay thế: Để đảm bảo an toàn về chất lượng màn hình iPhone 6/ 6S mà mình thay thế thì bạn nên chọn địa chỉ nào được bảo hành sau khi thay. Một cửa hàng sử dụng màn hình kém chất lượng để thay thế thì chắc chắn họ sẽ không dám đưa ra thời gian bảo hành cho khách hàng.

+ Chọn địa chỉ được quan sát khi thay thế: Để đảm bảo bạn không bị “luộc đồ” thì các bạn nên chọn những cửa hàng nào cho phép bạn được quan sát quá trình mà họ sửa chữa hay có thể là ký tên lên linh kiện trên thiết bị của bạn.

+ Địa chỉ có giá cạnh tranh: Để không bị “chặt chém” về giá thành khi thay thế màn hình iPhone 6/6S thì các bạn cũng nên chọn địa chỉ có giá thành cạnh tranh.

Chọn cửa hàng uy tín khi thay thế màn hình

3, Thay thế màn hình iPhone 6/ 6S ở đâu?

‑ Tại khu vực Hà Nội thì trung tâm sửa chữa Truesmart là một địa chỉ có uy tín nhất. Khi thay thế màn hình iPhone 6/ 6S tại đây các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng và giá thành sửa chữa tại đây. Bên cạnh đó, các bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn những dịch vụ tốt nhất hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, các linh kiện mà trung tâm Truesmart sử dụng để thay thế đảm bảo là hàng chính hãng Apple.

- Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh các bạn có thể an tâm khi thay thế màn hình iPhone 6/ 6S tại cửa hàng Kdienthoai. Com. Với cam kết đúng bệnh – đúng chất lượng- đúng giá chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Như vậy, các bạn đã biết thay thế màn hình iPhone 6/ 6S ở đâu uy tín chưa? Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn khi có nhu cầu thay thế màn hình cho iPhone 6/ 6S của mình. Chúc các bạn may mắn!

Gợi ý cho bạn