Phần mềm tăng bắt sóng wifi cho iPhone 6/6S

Lượt xem: 3117

Phần mềm tăng bắt sóng wifi cho iPhone 6/6S

Hầu hết, trên các thiết bị Smartphone đều được trang bị chức năng Wifi và chiếc iPhone 6/6S cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng iPhone 6/6S bắt sóng wifi kém khiến bạn gặp nhiều trở ngại khi kết nối internet.  Bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số phần mềm tăng bắt sóng wifi cho iPhone 6/6S.

1, Lý do cần tăng tốc wifi cho iPhone 6/6S

Tăng tốc wifi cho iPhone 6/6S

‑ Các bạn muốn tăng tốc độ khả năng bắt sóng wifi cho chiếc Smartphone iPhone 6/6S để có thể truy cập vào mạng internets nhanh, mượt hơn mà không hề bị gián đoạn? Nếu iPhone 6/6S bắt sóng wifi  kém thì đồng nghĩa với việc các bạn sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc dò tìm mạng, gây ảnh hưởng tới nhu cầu giải trí và công việc của bạn. Để có thể sử dụng tính năng này được tốt hơn thì các bạn nên khắc phục lỗi này cho iPhone 6/6S của mình.

2, Nguyên nhân khiến iPhone 6/6S bắt wifi yếu

‑ Trước khi nói về các phần mềm tăng bắt sóng wifi cho iPhone 6/6S thì chúng ta cùng tìm hiểu một số nguyên nhân khiến cho khả năng bắt wifi của iPhone 6/6S  giảm. Một số nguyên nhân chính chúng ta có thể kể đến như:

‑ Nguyên nhân thứ nhất: Do đường truyền mạng wifi mà đang sử dụng chập chờn, sóng wifi yếu.

‑ Nguyên nhân thứ hai: Do chiếc Smartphone iPhone 6/6S của bạn đã bị dính lỗi tính năng wifi.

‑ Nguyên nhân thứ ba là do xuất phát từ phần cứng bên trong máy. Có thể do chip wifi trong máy đã bị hư hỏng làm ảnh hưởng đến khả năng bắt wifi của thiết bị.

3, Cách khắc phục iPhone 6/6S bắt wifi kém

- Cách thứ nhất: Sử dụng phần mềm tăng bắt sóng wifi

+ Hiện nay, trên kho ứng dụng có một số phần mềm có khả năng tăng bắt sóng wifi cho iPhone 6/6S. Tuy nhiên, yêu cầu iPhone 6/6S của bạn phải được Jailbreak và cài đặt Cydia thì mới có thể sử dụng các phần mềm này.

+ Các bạn có thể truy cập vào cửa hàng Cydia và tiến hành doawload một số phần mềm như: Wifi Bootster, Signal Refresh về cho iPhone 6/6S.

Phần mềm Signal Refresh hỗ trợ bắt sóng wifi

- Cách thứ hai: Khởi động lại tính năng wifi trên iPhone 6/6S

+ Viêc các bạn thực hiện khởi động lại tính năng wifi trên iPhone 6/6S cũng là một trong những cách giúp tăng khả năng bắt sóng cho thiết bị của bạn.

Khởi động lại tính năng wifi cho iPhone 6/6S

- Cách thứ ba: Khôi phục cài đặt mạng trên iPhone 6/6S

+ Từ giao diện màn hình chính các bạn hãy truy câp vào mục Cài đặt -> Chọn Cài đặt chung -> Chon tiếp mục Đặt lại -> Cuối cùng chọn Đặt lại cài đặt mạng.

+ Đây là một tron g những cách giúp cho khả năng bắt sóng wifi của chiếc điện thoại iPhone 6/6S được cải thiện rõ rệt.

Khôi phục cài đặt mạng cho iPhone 6/6S

4, Sửa chữa iPhone 6/6S bắt wifi kém ở đâu?

‑ Đối với nguyên nhân do máy bị lỗi chip wifi khiến iPhone 6/6S bắt sóng wifi kém thì các bạn chỉ có cách duy nhất là mang máy tới cửa hàng sửa chữa iPhone có uy tín gần nhất để được hỗ trợ.

- Nếu bạn ở Hà Nội thì có thể đem iPhone 6/6S bắt sóng wifi kém đến địa chỉ Truesmart.com.vn. Tại đây, iPhone 6/6S của bạn sẽ được kiểm tra và sửa chữa theo một quy trình chuyên nghiệp nhất với giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

- Đối với khu vực Tp.Hồ Chí Minh, các bạn có thể đưa iPhone 6/6S đến cửa hàng Kdienthoai.com để được đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao sửa chữa giúp bạn. Tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết một số phần mềm và các cách tăng khả năng bắt sóng wifi cho iPhone 6/6S rồi chứ? Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn khi cần thiết. Chúc các bạn thực hiện thành công với một trong những cách làm trên.

>> Xem thêm thông tin: Tăng tốc độ sạc cho iPhone 6

Gợi ý cho bạn