Cách ẩn tin nhắn trên iPhone 6s đơn giản nhất

Lượt xem: 3639

Đôi khi trong quá trình sử dụng iPhone 6s, bạn cho bạn bè hoặc người thân của mình mượn máy, thế rồi bất chợt có một tin nhắn đến và nó hiện ra ngay trên màn hình. Trong trường hợp đó là những tin nhắn quan trọng, mang tính chất riêng tư thì quả là thật tai hại phải không nào. Vì vậy, hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để biết cách ẩn tin nhắn cho iPhone 6s nhé.

1/ Tính năng hiển thị nội dung tin nhắn trên màn hình khóa của iPhone 6s

Thông thường, ở chế độ mặc định, khi có một tin nhắn gửi đến chiếc iPhone 6s của bạn thì ngay lập tức sẽ có một thông báo xuất hiện trên màn hình khóa. Việc này giúp bạn dễ dàng xem nhanh nội dung tin nhắn mà không cần mở khóa màn hình. Đó là một tính năng rất tiện lợi mà Apple đã trang bị cho những chiếc iPhone của hãng.

Tuy nhiên, đôi khi việc hiển thị nội dung tin nhắn ngay trên màn hình khóa lại gây ra sự bất tiện, vì nếu có ai đó đang mượn iPhone 6s của bạn thì họ sẽ nhìn thấy nội dung tin nhắn dù không cố ý. Do đó, chúng ta cần chuyển sang chế độ ẩn tin nhắn trên iPhone 6s để tránh gặp phải tình trạng này.

2/ Cách ẩn tin nhắn trên iPhone 6s

Để ẩn tính năng trên iPhone 6s, bạn thực hiện như sau:

- Vào Cài đặt -> Thông báo

Tại đây bạn chọn Tin nhắn nằm trong mục Bao gồm 

- Tại mục này bạn sẽ thấy chế độ Cho phép thông báo, hãy tắt chế độ này đi để những tin nhắn thông báo không xuất hiện trên màn hình khóa chiếc iPhone 6s của bạn.

- Hoặc bạn cũng có thể chọn tắt mục Hiển thị trên màn hình khóa, khi đó nếu có một tin nhắn gửi đến thì nó ngay lập tức không còn hiển thị trên màn hình nữa.

- Cuối cùng bạn chọn vào mục Hiển thị bản xem trước và chuyển từ chế độ On sang Off.

- Đến đây là bạn đã hoàn tất quá trình ẩn tin nhắn hiển thị trên màn hình khóa và thanh thông báo cho iPhone 6s.

3/ Ứng dụng ẩn tin nhắn cho iPhone 4S

Giải pháp nói trên chỉ giúp bạn ẩn chế độ hiển thị tin nhắn trên màn hình khóa của iPhone 6s bằng cách thiết lập cài đặt của máy. Còn đối với trường hợp muốn ẩn một tin nhắn nào đó để người khác không thể nhìn thấy được, thì bạn sẽ cần đến ứng dụng ẩn tin nhắn. Một trong những ứng dụng ẩn tin nhắn phổ biến nhất hiện nay là biteSMS, tuy nhiên ứng dụng này chỉ cài đặt được trên những chiếc iPhone 6s đã được jailbreak. Bạn có thể tải về ứng dụng này kho Cydia.

Sau khi đã cài đặt ứng dụng biteSMS vào máyđể có thể thực hiện việc ẩn tin nhắn từ một ai đó thì bạn thực hiện như sau: Mở ứng dụng lên, vào mục Quick reply name rồi tiếp tục chọn vào mục List name. Tại đây bạn chọn số điện thoại mà bạn muốn ẩn tin nhắn. Sau đó, bạn vào trong mục Quick reply & List text để soạn thảo nội dung tin nhắn ảo sẽ hiển thị thay cho nội dung tin nhắn ẩn. Như vậy, bạn đã làm ẩn tin nhắn này và người khác không thể đọc được.

Hi vọng là bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về việc ẩn tin nhắn trên iPhone 6s. Chúc bạn sẽ luôn có những trải nhiệm thú vị cùng với chiếc iPhone 6s của mình.

Gợi ý cho bạn