Tại sao bạn cần mở khóa iCloud iPhone 4/4S/5/5S/6/6?

Lượt xem: 1815

Tại sao nên mở khóa iCloud? Nếu chúng ta quên mật khẩu iCould sẽ khắc phục như thế nào? Một câu hỏi cũng khá nhiều bạn đang thắc mắc vì vậy hôm nay 3gmobiles xin viết bài hướng dẫn các bạn cách khắc phục iCloud nhé.

>>Chuyên mở khóa iCloud giá rẻ chỉ 200.000đ

1, Tại sao cần Unlock iCluod

  • iCloud là phần mềm bảo mật mà hãng Apple cung cấp cho các thiết bị iPhone của mình. iCloud có rất nhiều tính năng hữu ích, giúp ngăn chặn sự xâm nhập, điều khiển trái phép gây ảnh hưởng đến sự bảo mật cũng như quyền lợi của người sử dụng.

  • Khi người dùng Restore lại máy iPhone và bị dính màn hình Active với lý do là không có mật khẩu, điều đó có nghĩa thiết bị iPhone của bạn bị dính iCloud. Nếu bạn không Unlock iCloud thì bạn không thể sử dụng thiết bị iPhone đó. Để có thể sử dụng máy iPhone bình thường bạn cần tiến hành Unlock iCloud cho thiết bị.

Bạn cần Unlock iCloud cho iPhone mới có thể sử dụng được

2, Cách Unlock iCloud bằng phần cứng

  • Hều hết các thiết bị iPhone khi bị dính iCloud đều được khắc phục bằng phần cứng. Nếu như bạn sử dụng một số biện pháp về phần mềm để khắc phục thì bạn chỉ có thể khắc phục một cách tạm thời. Để có thể sử dụng được chiếc iPhone bị dính iCloud một cách bình thường các bạn cần phải can thiệp vào phần cứng của thiết bị. Một số cách khắc phục phần cứng của thiết bị khi dính iCloud như thay cặp bộ ba hay thay Main.

  • Thay cặp bộ ba: đây cũng là cách để có thể Unlock iCloud, cách làm này cũng giúp cho người dùng có thể sử dụng lại chiếc điện thoại bị dính iCloud như bình thường. Nếu như iPhone của bạn bị dính iCloud thì bạn có thể lựa chọn phương pháp này để sửa chữa.

  • Thay Main cho iPhone: Một cách khác để bạn có thể khắc phục được lỗi máy iPhone bị dính iCloud một cách hoàn toàn là thay Main. Không chỉ có thể khắc phục được lỗi dính iCloud bạn cũng có thể khắc phục được một số lỗi khác trên thiết bị khi thay Main mới cho iPhone. Ưu điểm của phương pháp này là triệt để mọi lỗi cũ đã từng xuất hiện trên iPhone của bạn. Tuy nhiên nhược điểm là giá thay Main cho iPhone cũng có giá khá đắt đỏ.

Hình ảnh Unlock iCloud cho iPhone

3, Unlock iCloud cho iPhone ở đâu

  • Làm thế nào để chọn lựa được một địa chỉ Unlock iCloud cho iPhone khi thiết bị của bạn bị dính tài khoản iCloud. Một địa chỉ gợi ý cho bạn chính là cửa hàng K.Điện Thoại ở 265 Bà Hom, Quận 6, TP HCM. Nếu như bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tìm tới địa chỉ trên để có thể Unlock iCloud cho iPhone một cách chuyên nghiệp nhất.

  • Tại cửa hàng bạn được Unlock iCloud cho iPhone với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đây cũng là một địa chỉ được người dùng bình chọn về chất lượng các dịch vụ về thiết bị iPhone.

Tùy trường hợp bạn có thể lấy máy ngay mà không cần chờ tại K.Điện thoại

Qua bài viết trên thì quý khách cũng đã hiểu tại sao nên mở khóa iCloud rồi phải không, vì thế nếu có nhu cầu hãy liên hệ cho cửa hàng Kdienthoai qua số điện thoại: (08) 62 822 777. Hoặc vào website: kdienthoai.com để kham khảo thêm nhé. Cám ơn quý khách đã quan tâm.

Gợi ý cho bạn