Thủ thuật giúp tăng tốc độ 3D Touch cho iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Lượt xem: 1928

Hướng dẫn cách làm cho iPhone 6S và 6S Plus tăng tốc độ 3D Touch

Tính tới thời điểm hiện tại, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc tăng giảm tốc độ 3D Touch theo yêu cầu sử dụng của mình. Nhưng bạn không biết phải làm như thế nào để có thể điều chỉnh tốc độ 3D Touch. Vậy thì bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách điều chỉnh tốc độ cảm ứng lực 3D Touch trên iPhone 6S và 6S Plus của nhà Táo!

Công nghệ cảm ứng 3D Touch lần đầu ra mắt là trên Apple Watch, tiếp sau đó công nghệ này lại được áp dụng trên dòng sản phẩm iPhone 6S và 6S Plus. 3D Touch là một trong những công nghệ cảm ứng hữu ích cho người dùng nhất của hãng Appple. Chỉ với việc chạm nhẹ, vừa hay mạnh thì người dùng có thể thực hiện thao tác một cách nhanh chóng nhờ vào công nghệ cảm ứng 3D Touch này.

Mỗi người có nhu cầu sử dụng hay cách sử dụng khác nhau nên điều chỉnh tốc độ nhanh chậm cho 3D Touch là một điều cần thiết.

Sau đây là trình tự tiến hành việc điều chỉnh:

+ Bước 1: Từ màn hình nền chính chọn mục Cái đặt => Chọn mục Cài đặt chung => Tiếp theo chọn Trợ năng => Chọn Assitive Touch

Chọn trợ năng => assitive touch

+ Bước 2: Chuẩn bị thực hiện điều chỉnh độ nhạy của 3D Touch trên iPhone

>> iPad Mini giá hôm nay là bao nhiêu tiền?

tùy chỉnh độ nhạy 3D Touch

  • Medium: phần thiết lập mặc định của cảm ứng 3D Touch để vừa tầm sử dụng
  • Light: điều chỉnh lực cảm ứng yếu hơn, nhạy hơn.
  • Firm: điều chỉnh lực nhấn mạnh hơn

+ Lưu ý: nếu không muốn sử dụng ứng dung 3D Touch này thì bạn có thể tắt đi.

Qua bài viết trên thì bạn đã biết được cách thực hiện việc điều chỉnh tốc độ tăng giảm 3D Touch trên iPhone 6S và 6S Plus chưa? Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công! 

>> iPad air giá chỉ còn 3 triệu đồng

Gợi ý cho bạn