Khả năng nghe nhạc của Samsung Galaxy Note 4

Lượt xem: 1583

Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 có thích hợp để nghe nhạc

Hãng điện thoại Samsung đã chính thức cho ra mắt trên thị trường di động dòng sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 4 mới nhất của mình vào đầu 2015. So với hai dòng phiên bản điện thoại Galaxy A5 và A3 trước đó, điện thoại Samsung Galaxy Note 4 sở hữu một thiết kế khá siêu mỏng, có cấu hình mạnh mẽ hơn và giá cả đắt hơn. Đồng nghĩa với đó là các tính năng và các ứng dụng trên điện thoại Samsung Galaxy Note 4 rất phong phú, đa dạng. trong đó  có tính năng nghe nhạc trên điện thoại Samsung Galaxy Note 4 đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Nhưng các bạn có biết Samsung Galaxy Note 4 có thích hợp để nghe nhạc không?

 -  Sau đây chúng ta sẽ cùng phân tích các chi tiết, các yếu tố về chiếc Samsung Galaxy Note 4 xem nó có thích hợp để nghe nhạc không nhé.

chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 siêu mỏng

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 siêu mỏng

1. Thiết kế của Samsung Galaxy Note 4

 -  Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 được thiết kế siêu mỏng khoảng tầm 6,3 mm, là dòng điện thoại di động mỏng nhất của hãng điện thoại Samsung. Chiếc Samsung Galaxy Note 4 được sử dụng một bộ khung viền bằng kim loại, giúp cho máy cứng cáp và trông mạnh mẽ. Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 sở hữu một kích thước chiều dài là151 mm, kích thước chiều rộng là 76.3 mm và khối lượng là 133g. Với những con số về kích thước này, khi các bạn nghe nhạc trên điện thoại Samsung Galaxy Note 4 sẽ đem đến cho người tiêu dùng có cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khi sử dụng máy trên tay.

 -  Cả bốn góc viền cạnh của chiếc Samsung Galaxy Note 4 này được thiết kế vát bo tròn nên nhìn rất đẹp, mang lại một vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết bị khi người dùng sử dụng. Các phím chức năng vật lý, cổng để kết nối được dàn trải đều trên các cạnh bên của thiết bị, thuận tiện cho người sử dụng khi dùng có thể tiến hành cắm các cổng kết nối như : để nghe nhạc, cổng sạc pin,... Đầu tiên là bên cạnh phải gồm có nút nguồn, khe để gắn thẻ sim và khe gắn một thẻ nhớ ngoài. Bên cạnh trái bố trí phím tăng giảm âm lượng cho chiếc điện thoại khi các bạn muốn tiến hành nghe nhạc, zắc cắm tai nghe thiết kế xuống cạnh bên cuối cùng với cổng kết micro USB.

2. Samsung Galaxy Note 4 có màn hình Full HD

 -  Samsung Galaxy Note 4 và Samsung Galaxy S6 Edge cao cấp này sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch, khả năng phân giải tiêu chuẩn Full HD 1080 x 1920 pixels. Trang bị màn hình này sẽ khiện cho chất lượng hình ảnh hiển thị rất sắc nét, màu sắc rực rỡ, hài hòa và có độ sáng khá cao khi người sử dụng dùng thiết bị nghe nhạc hình. Người dùng có thể vừa nghe nhạc và vừa xem được hình ảnh rất thuận tiện.

Samsung Galaxy A7 cho hình ảnh rõ nét

Samsung Galaxy Note 4 cho hình ảnh rõ nét

3. Samsung Galaxy Note 4 có cấu hình cao

 -  Chi tiết về cấu hình của điện thoại Samsung Galaxy Note 4 : bộ vi xử lý lõi 8 Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615, sử dụng xung nhịp tần số1.5 Ghz với  khả năng xử lý 64 bit cực tốt. Chip xử lý đồ họa Adreno 405, Ram có dung lượng 2GB . Ngoài ra thiết bị điện thoại di động này còn được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD với dung lượng 64GB.

Các ứng dụng của Samsung Galaxy A7

Các ứng dụng của Samsung Galaxy Note 4

 -  Với một cấu hình khủng của điện thoại Samsung Galaxy Note 4 ( https://sangcare.name.vn/#samsung-galaxy-e5-e500-cong-ty-4319.html ), người dùng khi sử dụng có thể tha hồ, thoải mái cài đặt các phần mềm nghe nhạc, chơi các game, sử dụng các tiện ích ho máy như : app zingmp3, app nhaccuatui, chế độ tiết kiệm pin, ..., lưu trữ với số lượng bài hát, các video nhạc, các dữ liệu khác ở trên điện thoại cực lớn. Cấu hình mà điện thoại Samsung Galaxy Note 4 đang có giúp cho thiết bị có thể vận hành mượt mà và trơn tru hơn khi sử dụng, hỗ trợ rất tốt tới người tiêu dùng trong quá trình tiến hành tải nhạc, nghe nhạc online không bị vấp, bị chậm.

 -  Samsung Galaxy Note 4 có cấu hình mạnh mẽ, chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.4 giúp cho bạn có thể thực hiện nhanh chóng các công việc như : thực hiện tải các bài nhạc có mức dung lượng lớn mà các bài hát không lỗi, tải các đoạn video clip nhạc hình rất nhanh, chất lượng hệ thống âm thanh hình ảnh của các video tải về rất chuẩn. Và hơn hết là khi các bạn thực hiện tải về các bài nhạc với một tốc độ downloa nhanh chóng, cụ thể là trong cùng một khoảng thời gian, thời điểm mà các bạn có thể tiến hành tải về rất nhiều bài hát khác nhau mà điện thoại vẫn chạy nhanh, không bị đơ hay bị giật máy.

 -  Khi vào chế độ nghe các bài nhạc hay, các video clip có dung lượng lớn, thông thường với các phiên bản điện thoại đời thấp hoặc có cấu hình thấp thì thiết bị load dữ liệu sẽ rất chậm và các bạn sẽ đợi tải lâu. Nhưng với điện thoại Samsung Galaxy Note 4 thì các bạn hoàn toàn yên tâm nhé, cấu hình bộ nhớ RAM 2 Gb hỗ trợ thiết bị xử lý dữ liệu rất nhanh, bạn có thể vào nghe nhạc nhanh, nuột và êm hơn.

 -  Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 này còn được trang bị viên pin với dung lượng 2600 mAh. Với dung lượng sử dụng pin này người dùng có rất nhiều thời gian để sử dụng điện thoại hơn để tải các bài nhạc, tìm hiểu các bài nhạc hay, mới nhất và quan trọng nhất, thoải mái để nghe nhạc mà vẫn không lo lắng hết pin.

 -  Với người sử dụng bình thường chỉ điện thoại với các mục đích như trình duyệt web, lướt mạng xã hội, nghe gọi điện thoại, nhắn tin…, thì sử dụng với thời gian ít nhất là khoảng 3 ngày. Còn với người dùng sử dụng nhiều các chức năng hình thức giải trí, thư giãn như chơi nhạc thì với chế độ siêu tiết kiệm pin được tích hợp của máy sẽ giúp cho bạn có đủ thời lượng sử dụng pin để nghe nhạc thật thoải mái.

 -  Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 có thiết kế bộ phận loa trong và loa ngoài, người sử dụng túy ý lựa chọn một chế độ nghe nhạc tiện ích nhất. Loa của chiếc Samsung Galaxy Note 4 được thiết kế phát ra âm thanh cực tốt và cực chuẩn, chất lượng phát âm thanh trong, giúp cho người nghe có thể cảm nhận và hưởng thụ được bài hát nhanh hơn, êm đềm hơn.

 -  Ngoài ra loa của điện thoại Samsung Galaxy Note 4 còn mở rộng một phạm vi thu sóng,  hệ thống âm thanh trải rộng và nâng âm thanh có chiều cao, đạt tiêu chẩn được từ màn hình trên TV của bạn. Âm thanh sẽ đi thẳng trực tiếp đến chiếc Ti vi tạo cho các bạn cảm giác trực tiếp được trải nghiệm những hiệu ứng âm thanh thật là rõ nét và tự nhiên.

 -  Nhờ có các tương tác ứng dụng Bluetooth, bạn có thể dùng điện thoại Samsung Galaxy Note 4 như một thiết bị thông minh  để điều khiển hệ thống loa từ xa. Kết nối hệ thống loa và chiếc điện thoại ngay lập tức, nhanh chóng chọn được bài nhạc mình thích để nghe. Đơn giản, thuận tiện, bạn có thể tiến hành thưởng thức âm nhạc với chất lượng cao chỉ bằng một lần chạm nhẹ màn hình.

Hình ảnh kết nối với các loa khác của Samsung Galaxy A7

Hình ảnh kết nối với các loa khác của Samsung Galaxy Note 4

 -  Với những yếu tố, những chi tiết, những đặc điểm trên của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4, thì đây là một thiết bị thích hợp, hoàn toàn xứng đáng để các bạn nghe nhạc trong mọi lúc mọi trường hợp. Hi vọng với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 cao cấp này sẽ cho người dùng những giây phút thư giãn nghe nhạc thật thoải mái và chất lượng nhất.

Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ.

Gợi ý cho bạn