Rom tiết kiệm pin cho Samsung Galaxy Grand Prime

Lượt xem: 3908

Phiên bản Rom tiết kiệm pin nhất cho điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime

  Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime là một dòng sản phẩm có sức đột phá cao so với những phiên bản điện thoại của hãng di động Samsung trước đó, với một màn hình kích thước lớn cùng cấu hình khá cao và giá bán ra cũng không phải nhỏ. Điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất khi sử dụng chiếc điện thoại có  màn hình cảm ứng lớn đó chính là thời lượng pin nhanh rất hết và người tiêu dùng vẫn thường cập nhật những phương pháp làm sao để tiết kiệm thời lượng pin tối đa nhất cho thiết bị điện thoại của họ. Một phương pháp để tiết kiệm pin là tiến hành up rom khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho người dùng up rom tiết kiệm pin cho Samsung Galaxy Grand Prime tối ưu nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime

 -  Một phiên bản Rom cook sẽ đem lại sự mới lạ với hiệu năng hoạt động tốt hơn các cảm biến cũng sẽ phong phú hơn và điều quan trọng nhất là vẫn có thể đáp ứng cho nhu cầu người tiêu dùng nhưng vẫn phải đảm bảo tiết kiệm dung lượng pin cho máy. Và dưới đây là Rom tiết kiệm pin nhất cho điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime.

 + CyanogenMod 

Phiên bản CyanogenMod

 -  Phiên bản Rom nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay chính là phiên bản Rom CyanogenMod. Với sự hoạt động ổn định sở hữu các tùy biến mạnh mẽ, giao diện mà hình đẹp mắt và thường xuyên được tiến hành cập nhật và cải thiện lỗi. Đây là bản mới nhất CM10 cho hệ điều hành Android phiên bản 4.1.2 Jelly Bean có thể hoạt động ổn định trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime. Với phiên bản Rom này giao diện khá đẹp theo kiểu đặc trưng và vận hành mượt mà hơn so với phiên bản gốc. Thời lượng pin cũng được sử dụng khá tốt với trog 1 ngày sử dụng chỉ gọi điện, nhắn tin, kết nối mạng 3G liên tục  mà vẫn còn được thời lượng 26% pin.

 -  Tham khảo tải bản Rom CyanogenMod: http://download.cyanogenmod.org/?device=i9300

+ Energy HD 2.0

Phiên bản Energy HD 2.0

 -  Đây là phiên bản Rom tuyệt vời cho những người sử dụng có nhu cầu về hiệu suất hoạt động và thời lượng pin. Bản Energy HD 2.0 có giao diện khá đơn giản giống như giao diện phiên bản gốc của điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime, các thành phần trong hệ thống được tiến hành tinh chỉnh khiến cho thiết bị hoạt động nhanh hơn và mượt mà hơn. Với phiên bản Rom này người tiêu dùng có thể sử dụng với hiệu suất cao liên tục trong 18h mà dung lượng còn tới 66% pin.

 -  Tải bản Rom Energy HD 2.0 : http://forum.xda-developers.com/galaxy-s3/development/rom-energy-hd-2-0-vitalize-phone-jb-t1735850

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn tham khảo các Rom tiết kiệm thời lượng pin cho điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime. Với mỗi phiên bản Rom đều cho những điểm nổi trội khác nhau phù hợp với những người sử dụng thiết bị của mình tiết kiệm thời lượng pin nhất. Chúc các bạn thành công

Gợi ý cho bạn