iPhone 6 Plus giá bán khi ra mắt

Lượt xem: 1783

v

iPhone 6 Plus sẽ bán tại các nhà bán lẻ với giá 18 triệu đồng

Vừa qua, hãng Apple đã chính thức bắt đầu triển khái việc gửi thư mời các ban ngành đến tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào ngày 9/9 tới đây. Tuy nhiên, Apple không tiết lộ ất cứ thong tin gì về sản phẩm mới lần này của mình trong thư mời  mà trong đó chỉ có duy nhất dòng chữ "wish we could say more" (Ước gì chúng tôi có thể nói nhiều hơn nữa). Vậy, trong lần ra mắt iPhone 6 Plus lần này sẽ có những sự kiện gì xoay quanh?

iPhone 6 Plus sẽ bán tại Việt Nam

- Mục đích chính của sự kiện này Apple tổ chức là để ra mắt sản phẩm mới có tên gọi là iPhone 6 Plus. Thông thường thì sau ngày ra mắt chính thức  khoảng từ 2 đến 3 thì chiếc điện thoại iPhone 6 plus sẽ có hàng xách tay về Việt Nam. Và hiện nay đã có rất nhiều thông tin cho rằng chiếc điện thoại iPhone 6 Plus chính hãng sẽ có giá khoảng 18 triệu đồng khi về thị trường Việt.

Hiện nay, tại  trung tâm Thế Giới Di Động đã bắt đầu triển khai cho khách hàng nhận đặt mua chiếc điện thoại iPhone 6 Plus với giá dự kiến là khoảng 18 triệu đồng. Trong khi đó, hãng Apple còn chưa chính thức thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone 6 Plus vào ngày nào. Về vần đề này thì có một số chuyên gia nhận định răng đây có thể là thông tin nội bộ từ Apple ngầm thông báo tới các kênh bán lẻ để họ chuẩn bị thị trường phân phối cho dòng sản phẩm cao cấp này? 

- Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thi không chỉ riêng trung tâm Thế Giới Di Động đang nhận đặt hàng thiết bị iPhone 6 Plus mà bên cạnh đó thì cũng đã có khá nhiều các nhà bán lẻ khác trên thị trường cũng đang chuẩn bị chào đón sự ra đời của thiết bị di động thông minh cao cấp này.

iPhone 6 Plus 

- Hiện tại, iPhone 6 Plus chưa được chính thức trình làng nhưng chúng ta cũng đã biết được hầu hết các thông tin về giá bán, thiết kế hay cấu hình của sản phẩm này trên các trang mạng tuy nhiên có thể đây chỉ là những tin đồn do các fan hâm mộ trái Táo đưa ra. Tuy thời điểm bán chiếc Smartphone iPhone 6 Plus đã có nhưng các nhà phân phối hầu như chưa có kế hoạch chi tiết vì điều này còn tùy thuộc rát nhiều vào sự biến động của thị trường khi đón nhận dòng sản phẩm này như thế nào.

- Thông thường thì trong giai đoạn đầu các nha phân phối sẽ khó có thể nhập được hàng với số lượng lớn vì vậy rất có thể những ngày đầu tiên iPhone 6 Plus dược bán ra sẽ cháy hàng màthì các trung tâm phân phối sản phẩm iPhone 6 Plus cũng không cần phải quá lo lắng và có sự chuẩn bị nhiều. Một số chủ các cửa hàng bán chiếc điện thoại iPhone 6 Plus cũng đã đưa dự đoán về giá bán của iPhone 6 Plus sẽ khó có thể vượt mức 18 triệu VNĐ khi về thị trường Việt Nam. Đây được đánh giá là một dòng thiết bị cao cấp nhất vì vậy nếu so với mức thu nhập bình quân của người Việt thì đây vẫn là một sản phẩm đáng mơ ước không dễ dàng để thực hiện.

- Chiếc điện thoại iPhone 6 Plus là phiên bản đầu tiên của Apple được trang bị màn hình có kích thước lớn là 5,5 inch.

iPhone 6 Plus  màn hình cỡ lớn 5,5 inch

iPhone 6 Plus là một thiết bị mang đầy đủ những tính năng mới lạ và độc đáo chính vì vậy khi nó được bán tại thị trường Việt Nam với giá là 18 triệu đồng thì cũng không phải là một mức giá quá cao phải không các bạn? Chúng ta hãy cùng chờ đón siêu phẩm cao cấp này xuất hiện tại thị trường Việt nhé!

Gợi ý cho bạn